Harry Lu che mặt xuất viện, sang Đài Loan chữa trị vết thương ở mặt

01/03/2017 - 11:28

PNO - Sức khỏe của diễn viên phim “Thần tượng” đã ổn định và được gia đình đưa về nhà chuẩn bị sang Đài Loan dưỡng thương.

Sáng 25/2, Harry Lu bị tai nạn giao thông khi đang đi xe máy từ nhà (ở quận 7) ra đường. Anh được đưa ngay vào bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cấp cứu. Diễn viên bị thương ở khuôn mặt, bác sĩ chuẩn đoán là gãy xương mặt và mũi. Anh rơi vào tình trạng nửa mê, nửa tỉnh và điều trị cách ly với bên ngoài. 

Những ngày qua, anh được điều trị ở phòng hồi sức, bác sĩ cấm bạn bè đến thăm chỉ có mẹ ruột và mẹ nuôi của anh được tiếp cận để chăm non.

Harry Lu che mat xuat vien, sang Dai Loan chua tri vet thuong o mat
 

Sau vài ngày chữa trị ở bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, Harry Lu được bác sĩ cho xuất viện vào sang 1/3. Anh đã hô hấp lại bình thường và không cần dùng bình thở. Theo quản lý của diễn viên, sức khỏe anh đã ổn, không có chấn thương nào lớn, trừ phần vết thương sâu ở mũi và mặt. 

Gia đình Harry Lu quyết định đưa anh sang Đài Loan điều trị vì điều kiện y tế tốt hơn, diễn viên có thể yên tĩnh để điều trị mà không bị fan làm phiền.

Harry Lu sinh năm 1990, là mẫu nam người gốc Đài Loan. Với chiều cao 1,83 m và gương mặt điển trai, anh được nhiều khán giả nữ Việt yêu thích khi tham gia phim Thần tượng. Anh còn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như Hương Ga và bộ phim truyền hình Trở về phần ba.

Harry Lu che mat xuat vien, sang Dai Loan chua tri vet thuong o mat
 

Năm 2016, anh được mời đóng vai chính trong phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Harry Lu có sở thích chơi bóng rổ và đang theo học ngành thương mại - marketing.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI