Hotboy Đài Loan Harry Lu công khai 'thích' siêu mẫu Vĩnh Thụy

28/04/2015 - 04:17

PNO - PN - Hotboy Harry Lu đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm với 'nam thần' Vĩnh Thụy trong buổi ra mắt chương trình Điệp vụ tuyệt mật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Điệp vụ tuyệt mật (Sabotage) là show thực tế mới của VTV được quay hình khép kín tại Thái Lan. 12 thí sinh là 12 gương mặt thuộc các lĩnh vực của làng giải trí Việt như: Huỳnh Anh, Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh, Phương Mai, Khả Ngân, Harry Lu, Hồng Quế, Lily Nguyễn, Nathan Lee, David Phạm, MLee, Cường Seven. Họ đã cùng nhau sống dưới mái nhà chung trong suốt hơn hai tháng với những thử thách xuyên suốt.

Ngay tại buổi họp báo, các thí sinh khá mừng rỡ khi gặp lại nhau. Đáng chú ý nhất là "nam thần" - siêu mẫu Vĩnh Thụy. Đây là lần trở lại rầm rộ nhất của anh sau gần hai năm vắng bóng khỏi showbiz từ sau vai diễn trong Thần tượng. Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng cùng tính cách trầm mặc khiến nhiều khán giả nghĩ rằng Vĩnh Thụy sẽ khó hòa hợp cùng các đồng nghiệp dưới mái nhà chung. Song khi được hỏi về người bạn chơi cùng ấn tượng và quý mến nhất thì hầu hết thí sinh đều chọn Vĩnh Thụy.

Hotboy - diễn viên Đài Loan Harry Lu còn không ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình với nam siêu mẫu: "Harry biết anh Thụy rất lâu rồi, từ lúc đóng phim Thần tượng. Lúc đó, dù ít nói chuyện nhưng đã rất thích tính cách của anh. Sau đó, cả hai bị mất liên lạc. Đến khi gặp lại trong Điệp vụ tuyệt mật, Harry có thời gian tiếp xúc, trò chuyện thì càng quý mến đàn anh này vì anh Thụy có rất nhiều ưu điểm để mình học hỏi".

Không chỉ Harry Lu, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh cũng công khai tỏ lòng ái mộ Vĩnh Thụy: "Trong tất cả 12 thí sinh, tôi thích Vĩnh Thụy nhất. Rất ngưỡng mộ anh. Trong suốt quá trình tham gia chương trình, Vĩnh Thụy là người bạn, người đồng đội giúp đỡ và bênh vực tôi nhiều nhất. Vì sức khỏe tôi không đủ nên có lúc bị đuối sức so với các thí sinh khác, Vĩnh Thụy luôn quan tâm và đỡ đần cho tôi để tôi có thêm nghị lực bước tiếp trong cuộc chơi. Anh là người đàn ông điển trai, lịch lãm và rất thông minh".

Điệp vụ tuyệt mật sẽ  có một điệp viên và 11 người chơi thực sự. Nhiệm vụ của 11 thí sinh là hoàn thành cách thử thách và sống chung ở căn biệt thự cùng nhau, trong khi đó điệp viên là người sẽ "phá hoại" các thử thách, ngăn cản 11 người chơi đạt được tiền sau các thử thách. Nếu ngăn cản thành công, số tiền sau mỗi thử thách sẽ chuyển về cho điệp viên này. MC chương trình là ca sĩ Tim.

Hotboy Dai Loan Harry Lu cong khai 'thich' sieu mau Vinh Thuy

Hotboy Dai Loan Harry Lu cong khai 'thich' sieu mau Vinh Thuy

Hotboy Dai Loan Harry Lu cong khai 'thich' sieu mau Vinh Thuy

Hotboy Dai Loan Harry Lu cong khai 'thich' sieu mau Vinh Thuy

Hotboy Dai Loan Harry Lu cong khai 'thich' sieu mau Vinh Thuy

Hotboy Dai Loan Harry Lu cong khai 'thich' sieu mau Vinh Thuy

Hotboy Dai Loan Harry Lu cong khai 'thich' sieu mau Vinh Thuy
Các thí sinh của Điệp vụ tuyệt mật hứa hẹn sẽ khuấy đảo chương trình giải trí tối thứ 7 hàng tuần

Đây là chương trình truyền hình thực tế mang tính hành động và mạo hiểm cao. Chính vì thế, Điệp vụ tuyệt mật đang rất được kì vọng sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị giữa bối cảnh các chương trình truyền hình thực tế đang dần bão hòa. Được biết, ban tổ chức hiện vẫn chưa tính được tổng kinh phí đầu tư cho chương trình này.

Điệp vụ tuyệt mật được quay liên tục hai tháng tại khắp các tỉnh thành của nước láng giềng Thái Lan. Sở dĩ chọn Thái Lan làm bối cảnh vì ê kíp Điệp vụ tuyệt mật muốn làm mới và thay đổi không khí cho chương trình truyền hình. Cũng chính vì lí do này mà thay vì chọn một đạo diễn chuyên về gameshow, ban tổ chức lại chọn đạo diễn điện ảnh Cường Ngô.

Với phong cách đậm chất hành động, trinh thám cùng cách khai thác bối cảnh của Cường Ngô, khán giả có quyền hi vọng vào những cuộc đấu trí và sự đối đầu giữa các cá tính mạnh trong nhà chung cùng những quang cảnh đẹp của xứ sở chùa chiền được khai thác dưới góc nhìn nghệ thuật.

Trong chương trình, mọi chú ý sẽ được dồn vào điệp viên. Nhân vật giấu mặt bí hiểm này sẽ có quyền loại thí sinh bất kỳ lúc nào theo ý thích, nhưng phải phù hợp với chiến thuật, không cảm tính để các thành viên khác trong nhà chung không thể "lật tẩy" được mình. Bên cạnh đó, những cảm xúc yêu ghét, quấn quýt, mâu thuẫn cũng sẽ được lột tả trọn vẹn qua camera 24/24 ở nhà chung. Đây hứa hẹn là 1 show thực tế mới mẻ, hấp dẫn cùng dàn sao khá hot hiện nay.

Khán giả sẽ cùng được đồng hành với các thí sinh để dự đoán điệp viên của Điệp vụ tuyệt mật xuyên suốt cuộc thi. Sau mỗi tập, các thí sinh sẽ ngồi lại đưa ra dự đoán 3 người mình nghi là điệp viên. Trong tập cuối, điệp viên cùng 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ lộ diện chính thức. Đó cũng là lúc xác định ai là người chiến thắng, nếu điệp viên giữ kín được danh tính, không bị các thí sinh khác đoán ra thì điệp viên chiến thắng. Ngược lại, số lượt đoán nhắm vào người này lớn thì phần thưởng thuộc về các thành viên còn lại, chia theo tỉ lệ lần đoán đúng trong suốt các tập thi của thí sinh.

Bài, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI