Rời Hoàng Thùy Linh, Harry Lu cặp với người mẫu 'bạo lực' Hồng Quế

31/05/2015 - 11:44

PNO - PN - Sau nghi án yêu đương ở tập 2 chương trình 'Điệp vụ tuyệt mật', Harry Lu và người mẫu 'bạo lực' Hồng Quế đã chính thức công khai tình cảm.

Chỉ mới qua ba số phát sóng, Điệp vụ tuyệt mật bắt đầu thể hiện "điểm nhấn" của mình - các mối quan hệ yêu đương giữa những người nổi tiếng tham gia cuộc chơi.

Roi Hoang Thuy Linh, Harry Lu cap voi nguoi mau 'bao luc' Hong Que

Roi Hoang Thuy Linh, Harry Lu cap voi nguoi mau 'bao luc' Hong Que

Roi Hoang Thuy Linh, Harry Lu cap voi nguoi mau 'bao luc' Hong Que

Cặp đôi đầu tiên của Điệp vụ tuyệt mật khá thân mật trước ống kính

Khán giả chưa hết "nhức đầu" vì câu chuyện của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh công khai "để ý" Vĩnh Thụy lại được dịp trăn trở khi Vĩnh Thụy "tố" Lily Nguyễn dàn xếp cảnh thân mật cùng anh. Đỉnh điểm chuyện yêu đương mới nhất là thông tin Hồng Quế - Harry Lu công khai quan hệ.

Ở tập 2, nhiều khán giả đã bất ngờ khi Hồng Quế (người thường xuyên dính vào các scandal mà đặc biệt là vụ cùng Quế Vân đánh người tại Hà Nội) đề nghị đổi chỗ để được ngồi gần Harry Lu. Chưa hết, cô nàng còn cho biết có tình cảm đặc biệt với hotboy Đài Loan này. Đến tập 3, khán giả bất ngờ khi chứng kiến những cử chỉ tình cảm cùng những nụ hôn của Quế và Harry.

Hồng Quế đã đề nghị Harry Lu công khai quan hệ của hai người và chàng trai này đã đồng ý. Chi tiết này khiến khán giả hoang mang bởi cả hai đến với nhau khá nhanh, thậm chí trước đó, người hâm mộ còn biết đến cặp đôi vàng Harry Lu - Hoàng Thùy Linh sau bộ phim Thần tượng.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Hồng Quế, Harry chỉ cười và đáp: "Đây chỉ là chuyện trong chương trình, tôi cũng không muốn lên tiếng gì nhiều". Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối tình với Hoàng Thùy Linh, Harry Lu không ngần ngại trả lời: "Tôi và Linh không có gì cả".

Tóm lại, chuyện yêu đương thật-giả không ai biết và "lời của showbiz" vẫn rất khó tin như trước nay thường thế. Nhưng điều chắc chắn là qua màn công khai tình cảm này, đã có nhiều người chú ý đến Điệp vụ tuyệt mật hơn sau scandal mang Hà Nội sang Trung Quốc và thể hiện bản đồ không có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI