Hàng trăm công nhân ở Tây Ninh phá cổng công ty để chạy ra ngoài

25/07/2021 - 10:33

PNO - Nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng trăm công nhân tại Công ty Billion Industrial xô ngã cổng bỏ chạy ra ngoài khiến người dân lo lắng.

 

Clip:  Hàng trăm công nhân ở Tây Ninh phá cổng công ty bỏ chạy ra ngoài

Ngày 25/7, trả lời về việc trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip về việc hàng trăm công nhân Công ty Billion Industrial (KCN Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) xô ngã cổng chạy ra ngoài, ông Trương Văn Hùng - Chánh văn phòng UBND tỉnh Tây Ninh - cho biết tình hình an ninh trật tự tại đây đã được đảm bảo và tỉnh đang xử lý vụ việc.

Theo ông Hùng, trước đó công nhân công ty này thực hiện phương án chống dịch “3 tại chỗ” là “sản xuất - ở - ngủ tại chỗ”. Tuy nhiên, khoảng hàng trăm người đã không chịu tiếp tục ở lại mà kéo nhau ra xô ngã cổng để rời công ty.

“Công ty đã có danh sách những công nhân này khi đăng ký danh sách “3 tại chỗ”. Tỉnh đã thông báo, gửi danh sách những người này về địa phương của họ để địa phương chủ động kiểm tra, test nhanh COVID-19, cách ly khi họ về địa phương”, ông Hùng nói.

Lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh tiếp tục làm rõ một số thông tin khác để xử lý vụ việc này. 

Trước đó, ngày 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm công nhân Công ty Billion Industrial ùa ra xô cổng công ty. Dù có lực lượng công an giữ trật tự, yêu cầu các công nhân ổn định trật tự và không ra khỏi công ty nhưng không thể ngăn nổi.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI