Hai thanh niên đốt xe thách thức CSGT khi bị kiểm tra

06/08/2016 - 06:57

PNO - Có nhiều biểu hiện vi phạm luật giao thông nhưng hai thanh niên đã không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra mà ngang nhiên châm lửa đốt xe rồi bỏ chạy.

Ngày 5/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) phối hợp với Công an xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi tiếp tục điều tra làm rõ vụ đốt xe mô tô thách thức lực lượng chức năng.

Hai thanh nien dot xe thach thuc CSGT khi bi kiem tra
2 xe mô tô do các đối tượng bỏ lại hiện trường.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 2/8, trong khi đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 40 đoạn chạy qua làng Đak Răng, xã Bờ Y, tổ tuần tra kiểm soát giao thông (Công an huyện Ngọc Hồi) phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe mô tô không đủ các điều kiện lưu hành, lạng lách đánh võng... Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Sau khi dừng xe, 2 đối tượng không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng Công an mà còn lời qua tiếng lại, thách thức; châm lửa đốt xe và bỏ chạy vào làng.

Theo thông tin từ một số người dân ở đây cho biết, 2 đối tượng trên là người làng Đak Răng (xã Bờ Y). Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI