Hạ Vi vui vẻ đi ăn cùng Cường Đô-la, xóa tan tin đồn 'rạn nứt'

04/04/2017 - 07:00

PNO - Hạ Vi và Cường Đô-la mới đây đã có ảnh đi ăn tối cùng nhau, sau vài ngày Hạ Vi bỗng nhiên hủy mọi kết bạn với bạn trai khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Cách đây vài ngày, Hạ Vi từng khiến công chúng hoài nghi về sự "rạn nứt" trong mối quan hệ tình cảm giữa cô và Cường Đô-la, khi Hạ Vi bất ngờ hủy kết bạn với "đại gia phố núi", đồng thời xóa bức ảnh bó hoa được cho là của bạn trai tặng nhân dịp 8/3 năm nay. 

Ha Vi vui ve di an cung Cuong Do-la, xoa tan tin don 'ran nut'
Bức ảnh bó hoa bị Hạ Vi xóa bó cách đây không lâu

Không những vậy, ở mạng xã hội Instagram, cặp đôi cũng không còn theo dõi nhau như trước. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên "mỹ nhân vạn người mê" chủ động "cắt đứt" quan hệ với bạn trai. Trước đó, nữ diễn viên từng vài lần làm người hâm mộ hoang mang khi có hành xử khó hiểu tương tự, khiến dư luận đặt nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Thế nhưng sau tất cả "ồn ào", người ta lại bắt gặp Hạ Vi vui vẻ bên Cường Đô-la như khoảnh khắc vừa được một người bạn chung của họ chia sẻ mới đây trên mạng xã hội. 

Ha Vi vui ve di an cung Cuong Do-la, xoa tan tin don 'ran nut'
Hạ Vi chụp ảnh kỷ niệm cùng một người bạn tại quán ăn mới đây
Ha Vi vui ve di an cung Cuong Do-la, xoa tan tin don 'ran nut'
Và không phải ngẫu nhiên mà Cường Đô-la cũng có mặt cùng địa điểm với bạn gái lúc đó

Theo hình ảnh được đăng tải cho thấy Hạ Vi đang đi ăn vui vẻ cùng Cường Đô-la. Nhiều người tin rằng cặp đôi đã làm huề với nhau sau thời gian giận hờn, đồng thời xóa tan tin đồn chia tay cách đây chưa lâu.

Mặt khác, một số khán giả cho rằng nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô-la xảy ra "chiến tranh lạnh" trước đó có thể được bắt nguồn từ việc chàng "đại gia phố núi" liên tục gặp gỡ, đi ăn với vợ cũ Hồ Ngọc Hà cũng như cùng nữ ca sĩ xuất hiện để cổ vũ con trai Subeo thi bơi lội tại trường cách đó vài hôm.

Có lẽ trước áp lực từ dư luận cùng những động thái dồn dập của Cường Đô-la và vợ cũ đã làm Hạ Vi buồn lòng, dẫn đến hành động trên. 

Ha Vi vui ve di an cung Cuong Do-la, xoa tan tin don 'ran nut'
Nhiều người cho rằng sự thân thiết của Cường Đô-la với vợ cũ đã khiến chuyện tình cảm giữa anh và Hạ Vi liên tiếp gặp "trục trặc"

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI