Rộ nghi vấn Cường Đô-la 'nối lại tình xưa' với Hạ Vi?

09/03/2017 - 17:15

PNO - Sau khoảng thời gian im ắng trước thông tin chia tay Hạ Vi, Cường Đô-la bất ngờ có hành động đầy tình cảm dành cho bạn gái trong dịp 8/3 vừa qua.

Mới đây trên trang cá nhân, Hạ Vi đăng tải bức ảnh một bó hoa xinh đẹp cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc khiến cư dân mạng xôn xao. Nữ diễn viên viết: "Một tình yêu, một bó hoa cho em".

Đây là lần hiếm hoi Hạ Vi biểu lộ tâm trạng vui vẻ, sau khoảng thời gian khá im ắng trên mạng xã hội kể từ khi chia tay bạn trai Cường Đô-la. Nhiều người hâm mộ cho rằng bó hoa được nữ diễn viên "Tấm Cám-Chuyện chưa kể" chia sẻ là món quà cô nhận từ người yêu mới nào đó mà Hạ Vi từng lấp lửng tiết lộ. Tuy nhiên, sự thật không phải như nhiều người nghĩ. 

Ro nghi van Cuong Do-la 'noi lai tinh xua' voi Ha Vi?
Dòng trạng thái của Hạ Vi

Một diễn biến khác, cư dân mạng phát hiện trên trang cá nhân Cường Đô-la cũng đăng tải bức ảnh một bó hoa có hình dáng tương tự bó hoa mà Hạ Vi được tặng.

Ro nghi van Cuong Do-la 'noi lai tinh xua' voi Ha Vi?
 

Phải chăng thiếu gia phố núi là người đã tặng "mỹ nhân vạn người mê" món quà trên vào dịp 8/3? Không ít người còn tin rằng cặp đôi đã âm thầm "nối lại tình xưa" sau thời gian chia tay. 

Ro nghi van Cuong Do-la 'noi lai tinh xua' voi Ha Vi?
 

Cuối năm 2016, thông tin Cường Đô-la và Hạ Vi "đường ai nấy đi" sau một năm hẹn hò với nhiều "sóng gió" gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên còn bị bắt gặp hình ảnh tiều tụy với vóc dáng gầy còm, "lòi xương". Bản thân Hạ Vi cũng thừa nhận cô sút cân liên tục vào thời điểm đó.

Hiện tại, Hạ Vi đã "phục hồi" nhan sắc "vạn người mê". Không những thế, cô còn đăng tải những cảm xúc vui vẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Mơ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI