Phủ nhận tình cảm với Gil Lê, Chi Pu mở đường cho đại gia?

07/04/2016 - 07:40

PNO - Khẳng định mối quan hệ đồng tính với Gil Lê chỉ là "tin đồn", Chi Pu đang bật đèn xanh cho nhiều người khác phái?

Mới đây, trả lời phỏng vấn, Chi pu khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa cô và Gil Lê đơn giản chỉ dừng ở mức bạn thân. Cô chia sẻ: "Gil và Bê là hai người bạn ở bên tôi những thời điểm tôi khó khăn nhất. Hai người này đều lớn tuổi hơn tôi và rất thương, chiều tôi".

Người đẹp cũng không ngần ngại bày tỏ: "Với tất cả những chàng trai muốn tới với mình, có cảm tình thì phải có bản lĩnh, bản lĩnh để tiếp cận Chi. Để có thể lọt vào mắt xanh của tôi chắc chắn là những người phải tự tin và như vậy mới đồng điệu về cảm xúc được".

Về mẫu bạn trai cô mong muốn: "Tôi nghĩ một người đàn ông, khi mà chỉ vì những tin đồn xung quanh rồi những suy nghĩ sai lệch có một chút e ngại thì những người đó thực sự không phải là đối tượng của tôi".

Khẳng định mối quan hệ đồng tính với Gil Lê chỉ là "tin đồn", Chi Pu đang bật đèn xanh cho nhiều người khác phái?

Phu nhan tinh cam voi Gil Le, Chi Pu mo duong cho dai gia?
Gil Lê là một người bạn thân thiết theo đúng nghĩa của Chi Pu.

Nói về chuyện tình cảm, Chi Pu từng có khoảng thời gian dài gắn bó với Cường Seven. Cặp đôi được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và luôn xuất hiện ngọt ngào cạnh nhau trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. 

Nhưng sau hơn 3 năm yêu nhau, chàng dancer nổi tiếng Hà Thành bất ngờ đăng tải dòng status chính thức công khai chia tay Chipu vào cuối ngày 28/5/2013. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp.

Gil Lê xuất hiện đúng lúc và vào khoảng thời gian này, một cô gái dù có "độc lập và cố gắng sống mạnh mẽ như thế nào cũng luôn luôn cần chỗ dựa" - Chi Pu tâm sự. Mối quan hệ thân thiết không vượt quá mức bạn thân!

Nổi lên từ danh xưng hot girl, sau chia tay, cô đã cố gắng lột xác và thay đổi hình ảnh. Là "công chúa" trong bộ phim sitcom nổi tiếng "5S Online", mới đây là vai Nhi trong "Yêu", tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn Vũ 2015...Chi Pu đang nỗ lực thay đổi và chứng minh cái cô có không chỉ là vẻ bề ngoài của một hot girl.

Phu nhan tinh cam voi Gil Le, Chi Pu mo duong cho dai gia?
Chi Pu trong ngày ra mắt phim "Yêu".
Phu nhan tinh cam voi Gil Le, Chi Pu mo duong cho dai gia?
Lấn sân sang điện ảnh, phong cách thời trang của cô cũng thay đổi, hoàn toàn "lột xác" khỏi mác hot girl kẹo ngọt.
Phu nhan tinh cam voi Gil Le, Chi Pu mo duong cho dai gia?
Cùng với nhiều hoạt động nghệ thuật, Chi Pu cũng khẳng định được gu thời trang tinh tế, sang trọng...
Phu nhan tinh cam voi Gil Le, Chi Pu mo duong cho dai gia?
...Và đẳng cấp của một quý cô. Chính bởi thế, bạn trai cũng phải xứng tầm với vẻ đẹp cũng như vị trí của Chi Pu hiện giờ?

Người hâm mộ cũng đánh giá cao, Chi Pu đang dần khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt. Và như thế, bạn trai cô cũng không chỉ có vẻ bề ngoài? Người đẹp khẳng định: "Bây giờ tôi không để ngoại hình đánh lừa bản thân mình nữa mà tôi sẽ có cảm tình với những đối tượng nào nói chuyện đồng điệu trong cảm xúc...".

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI