Khoe bảng giá gặp đại gia, Kỳ Hân cao tay hơn tuổi?

05/04/2016 - 13:59

PNO - Kỳ Hân đang lo sợ bạn trai sẽ mủi lòng và quay về với tình cũ vì đứa con mà sốt sắng dọn đường, mong mỏi đám cưới để giữ chân?

Cách đây không lâu, Kỳ Hân đăng tải đoạn tin nhắn bị gạ gẫm đi khách với thái độ kiên quyết từ chối và "cảm thấy bị tổn thương".

Khoe bang gia gap dai gia, Ky Han cao tay hon tuoi?
Đoạn tin nhắn Kỳ Hân bị gạ gẫm đi khách với giá 3 triệu vào ngày 1/4/2016.

Quay lại hồi tháng 7/2012, Angela Phương Trinh cũng tự tuyên bố bị gạ gẫm với giá 20.000 USD (tương đương với 400 triệu) chỉ để "gặp mặt" cô. Năm 2015, Ca sĩ Hương Tràm bị một đại gia đưa ra số tiền 10.000 USD chỉ với điều kiện: Trả lời tin nhắn của anh ta. Dương Hoàng Yến, giọng ca bước ra từ cuộc thi The Vocie cũng bị gạ gẫm với giá 8.000 USD kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, iphone, ipad...

Từ đó, nhiều người suy luận, chỉ với 3 triệu, so với đàn chị Hoàng Yến và đồng nghiệp cùng tuổi (Angela Phương Trinh, Hương Tràm), Kỳ Hân cảm thấy bị tổn thương cũng là một điều dễ hiểu.

Ấy thế nhưng con số 3 triệu đồng có thể không đơn giản như vậy? Liệu có khi nào, cô nàng nhiều chiêu Kỳ Hân đang chứng minh mình là một cô gái ngoan hiền hiếm hoi trong giới mẫu Việt bởi cô ngây thơ hoàn toàn không hiểu mặt đen tối của showbiz?

Ai cũng biết, không biết cũng có nghĩa là chưa từng từng thử qua. Ngầm ý của người đẹp "Điệp vụ chân dài" là cô vẫn một cô gái ngây thơ, trong sáng đúng như tuổi. Bạn trai danh thủ vào động viên: "Chắc ngày cá tháng 4". Cô đáp lại: "Cũng mong là vậy".

Câu trả lời của bạn gái khiến Mạc Hồng Quân yên tâm hơn về độ chung thủy của nàng? Nhưng tất cả đều nằm trong sự sắp đặt của Kỳ Hân?

Trước đó, người đẹp cũng lấp lửng về một đám cưới trong mơ qua lời của ông ngoại. Nhưng Mạc Hồng Quân chia sẻ anh chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân mà muốn tập trung cho sự nghiệp đang có dấu hiệu đi xuống của mình.

Khoe bang gia gap dai gia, Ky Han cao tay hon tuoi?
"Tối qua vừa mơ thấy Ông Ngoại Hihi Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để Ông viết thiệp cưới giúp 2 cháu". Kỳ Hân đăng dòng trạng thái và không ngần ngại tag tên Mạc Hồng Quân.

Với dòng tin nhắn nửa đùa nửa thật vào ngày cá tháng tư, cô đang giúp chàng danh thủ Việt Kiều vững tin vào mình và ngầm khẳng định cô là lựa chọn hoàn hảo không ai hơn? Nếu anh không lấy cô, một siêu mẫu, diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng lại ngoan hiền, thì quả có đáng tiếc?

Cùng thời điểm này, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân, Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng vô cùng đáng yêu. Kỳ Hân đang lo sợ bạn trai sẽ mủi lòng và quay về với tình cũ vì đứa con mà sốt sắng dọn đường, mong mỏi đám cưới để giữ chân?

Nếu như tất cả đều nằm trong kế hoạch được vạch ra trước thì siêu mẫu sinh năm 1995 cao tay hơn tuổi và không hề trong sáng ngây thơ như dòng status?

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI