Tuyên chiến với tiền bối, Ngọc Trinh không ngây thơ!

11/04/2016 - 06:54

PNO - Ngọc Trinh dùng chiêu trò Pr phim, Trúc Diễm và Quỳnh Chi vô tình sa lưới?

9/4, Ngọc Trinh công khai trên trang cá nhân danh sách những người nổi tiếng like status xúc phạm cô. Không khó để nhận thấy những cái tên quen thuộc như hoa Hậu Trúc Diễm, MC - diễn viên Quỳnh Chi, MC - Á hậu Hoàng Oanh...

Tuyen chien voi tien boi, Ngoc Trinh khong ngay tho!
Ngọc Trinh đăng ảnh status mạt sát cô...
Tuyen chien voi tien boi, Ngoc Trinh khong ngay tho!
...Và những người like status, trong đó có hoa hậu Trúc Diễm.
Tuyen chien voi tien boi, Ngoc Trinh khong ngay tho!
Nữ hoàng nội y cũng không ngần ngại đăng ảnh status ám chỉ của Hoàng Oanh...
Tuyen chien voi tien boi, Ngoc Trinh khong ngay tho!
MC, diễn viên Quỳnh Chi like status của Hoàng Oanh cũng được Ngọc Trinh đăng công khai trên trang cá nhân.

Nữ hoàng nội y vừa ra mắt bộ phim do cô đầu tư kiêm nữ diễn viên chính, một bộ phim nói về chính cuộc đời của người đẹp. Ngay sau khi công chiếu ít ngày, nhiều ý kiến trái chiều tràn ngập các mặt báo. Khen có, chê cũng nhiều. Hiện dư luận vẫn đang gay gắt và "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đứng trước nhiều mũi dư luận, khoan bàn về đúng sai của những vấn đề, gây ra tranh cãi, tạo được sự quan tâm cũng là một thành công của bộ phim, và cũng là điều mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mong muốn.

Tuyen chien voi tien boi, Ngoc Trinh khong ngay tho!
Poster "Vòng eo 56", bộ phim gây bão dư luận của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng chia sẻ, sau khi bộ phim ra mắt, hằng ngày, việc mong mỏi nhất của cô mỗi sáng là đọc báo, xem người ta phản ứng thế nào về "đứa con tinh thần đầu tay". Vâng, quả thật cô rất chăm chỉ đọc, cẩn thận và tỉ mẩn. Không chỉ bài viết trên những trang báo nổi tiếng mà cả status trên mạng xã hội, thậm chí những ai like status ấy cô cũng quan tâm! Đây là một điều hiếm có người nghệ sĩ nào làm được!

Không chỉ đơn giản đăng ảnh công khai những mỹ nhân nổi tiếng like status xúc phạm, Ngọc Trinh kèm theo đó lời lẽ đanh thép:

"Hãy làm tốt công việc của mình trước khi mạt sát và phán xét người khác.
Mạt sát nếu làm bạn thấy vui hơn thì xin mời cứ việc

Ps: Chị yêu : Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ,chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay.

Anh trai: Dù sao a cũng mang hình hài của 1 thằng đàn ông thì tốt nhất anh đừng nên mạt sát phụ nữ nhất là em không liên quan đến cuộc đời anh,làm nghệ thuật cũng nên nói chuyện cho có nghệ thuật 1 chút, nếu anh mặc váy như em thì em không quan tâm, em biết anh thích đàn ông nhưng không có nghĩa phụ nữ đối với anh phải đáng bị mạt sát như vậy."

Tuyen chien voi tien boi, Ngoc Trinh khong ngay tho!
Công khai tuyên chiến với tiền bối, Ngọc Trinh vô tình làm mất hình ảnh hiền lành, ngây thơ cô tạo dựng được nhờ vẻ bề ngoài?

Vẫn gọi là "Chị yêu", "Anh trai" tưởng như thân thiết nhưng giọng điệu đầy mỉa mai, thậm chí là "trả miếng" sâu cay không kém những status mạt sát. Ngọc Trinh đâu hề hiền lành? Hay người hiền quá cũng có lúc "tức nước vỡ bờ", "giọt nước tràn ly" mà sinh ra đổi tính, đổi cả ngôn ngữ?

Ngọc Trinh không ám chỉ mà chỉ đich danh, cô đang công khai tuyên chiến với tiền bối? Nữ hoàng nội y cũng đâu mỏng manh, yếu ớt như vẻ bề ngoài! Cô cũng rất dũng cảm để bảo vệ mình và khi cần thiết thì cũng "xù gai" như ai!

Không im lặng, không trốn tránh, không ám chỉ mập mờ, công khai tuyên chiến, Ngọc Trinh không hề ngây thơ!

Đáp lại Ngọc Trinh, cả Quỳnh Chi và Trúc Diễm đều lên tiếng giải thích về "cái like hot nhất showbiz" được nữ hoàng nội y "lăng xê" tặng kèm luôn status. Quỳnh Chi lập luận khôn khéo, chặt chẽ và không phải không có lý, đúng chất MC. Cô vừa khen Ngọc Trinh xinh đẹp, hay làm việc thiện...nhưng đồng thời cũng nhắc khéo rằng "Vòng eo 56" chỉ là một bộ phim giải trí chứ không phải phim nghệ thuật, và nó có tác động xấu đến lớp trẻ.

Khác Với Quỳnh Chi, Trúc Diễm sắc sảo và không ngần ngại "chỉ trích", bóc mẽ đàn em:

"Mục đích chính chắc không phải chỉ vì bực mình, huống chi 1 cái like chưa nói lên hết vấn đề, vì nếu đó là vấn đề lớn với em, em chắc đã có bộ sưu tập những người đã bấm vào like bao nhiêu cái status về em bao năm qua.

Tuy nhiên giữa muôn ngàn status, bài báo chê bai xóc xiểm em, em chọn cái status đó, cái ít like và share nhất để chia sẻ lên facebook em (sở dĩ chị biết vì chị thấy có nhiều cái hot hơn hiện lên tường nhà chị mỗi ngày).
Mục đích của em là gì? Người thông minh sẽ hiểu. Chị không cần huỵch toẹt."

Tuyen chien voi tien boi, Ngoc Trinh khong ngay tho!
"Đối với người sống nhờ vào scandal thì facebook là nơi hữu hiệu để PR, để tạo sự chú ý, để rùm beng..." - Trúc Diễm chia sẻ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI