Tiết lộ làm DJ để kiếm tiền, Hoàng Yến sống thật chịu điều tiếng

26/01/2016 - 09:22

PNO - Cái gì cũng có con dao hai lưỡi và hy vọng với công việc mới, dám sống thật thì Hoàng Yến sẽ gặp ít điều tiếng hơn.

Tuyên bố giã từ sự nghiệp người mẫu vào cuối năm trước, Hoàng Yến bất ngờ khi trở lại sàn diễn chỉ sau đó một thời gian ngắn, khiến cho nhiều người nghi ngờ việc không làm người mẫu của cô chỉ là chiêu trò. Thế nhưng, sau lần xuất hiện đó, Hoàng Yến chuyên tâm hẳn vào sự nghiệp DJ của mình.

Mới đây nhất, Hoàng Yến xuất hiện trong một lễ hội âm nhạc của mình cùng những người đồng đội mới. Cô cho biết, ngoài thời trang thì âm nhạc chính là niềm đam mê lớn nhất của cô. Nghề DJ không chỉ là sở thích mà còn là công việc kiếm tiền của Hoàng Yến, chính cô cũng thừa nhận điều này.

Theo một người trong nghề chia sẻ, thu nhập của đội Hoàng Yến từ 1.000 đến 4.000 USD mỗi đêm, tùy theo chương trình mang tính nghệ thuật hay thương mại. Để có được thu nhập khoảng 1.000 USD này, Hoàng Yến phải mất khá nhiều thời gian mới thích nghi được vì cường độ công việc lớn lại phải thức đêm nhiều ngày.

Tiet lo lam DJ de kiem tien, Hoang Yen song that chiu dieu tieng

Những chia sẻ của Hoàng Yến cùng bước chuyển mình của cô khi từ người mẫu sang DJ quả khiến không ít người bất ngờ. Ai cũng nghĩ, người mẫu là công việc đem lại nguồn thu nhập khổng lồ và biến ước mơ có cuộc sống thượng lưu của những cô gái trở thành hiện thực.

Không cần nhìn đâu xa, cứ nhìn dàn hoa hậu người mẫu luôn xuất hiện lung linh với hàng hiệu nghìn đô, xe sang đắt tiền, phụ kiện đắt đỏ là đủ thấy sự hào nhoáng của những chân dài tới đâu. So với những người mẫu, chân dài hiện tại thì Hoàng Yến rõ ràng thuộc top đẳng cấp.

Hoàng Yến được biết đến với vai trò là siêu mẫu, người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas. Cô được đánh giá cao nhờ thân hình chuẩn từng cm, chiều cao vượt trội cũng như vẻ đẹp không khác các cô gái phương Tây của mình. Trong làng người mẫu, Hoàng Yến cũng là một người đẹp có số, có má với vị trí ngang ngửa Thanh Hằng, Xuân Lan.

Ở đỉnh cao của làng người mẫu, Hoàng Yến rẽ sang làm DJ mà không ngần ngại chia sẻ vì nghề này thu nhập hấp dẫn. Chứng tỏ rằng, thu nhập thực sự của nghề người mẫu không quá cao nên mới khiến cho một veddete như Hoàng Yến cũng phải bỏ nghề.

Tiet lo lam DJ de kiem tien, Hoang Yen song that chiu dieu tieng

Thật đáng khen cho Hoàng Yến khi dám tiết lộ mục đích chuyển nghề của mình và vì không có đại gia nên cô cũng phải tự bươn chải. Thử hỏi, mấy người trong showbiz dám sống thật và thẳng thắn như Hoàng Yến?

Nhưng cũng chính vì thẳng thắn, không che giấu nên từ khi bước chân vào làng giải trí, Hoàng Yến cũng vướng phải không ít scandal khiến cho cô được mệnh danh là một trong những chân dài lắm điều ra tiếng vào nhất: Là người thứ 3 xen vào giữa Hà Hồ và Cường Đô la, nghi án đập đá, cố tình làm gẫy tay người mẫu ngoại, gây tai nạn xe.... Thôi thì sống thật lúc nào cũng chịu đôi phần thiệt thòi.

Cái gì cũng có con dao hai lưỡi và hy vọng với công việc mới, dám sống thật thì Hoàng Yến sẽ gặp ít điều tiếng hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI