Gwyneth Paltrow: càng bị ghét nhất vì... đẹp nhất năm

25/04/2013 - 16:21

PNO - PNO - Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow vừa được tạp chí People (Mỹ) bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất năm. Trước đó, cô bị các độc giả Star đưa lên đầu danh sách các sao bị ghét nhất.

Gwyneth Paltrow: cang bi ghet nhat vi... dep nhat nam10 người đẹp nhất thế giới People vừa công bố sẽ gây nhiều tranh cãi. Ngoài việc để Gwyneth Paltrow lên vị trí số một, họ còn đưa vào danh sách diễn viên Jane Fonda 75 tuổi hay Kelly Rowland - một ca sĩ nữ không mấy "sắc nước hương trời". Tuy nhiên, có lẽ People cũng có lý của họ khi muốn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và lành mạnh - như chính Gwyneth Paltrow luôn tự hào nói về bản thân. Cô không ăn thịt đỏ, tập thể dục siêng năng và mặc quần jeans, áo phông ở nhà, tự cảm thấy mình đẹp nhất bên chồng con.

Nhưng cũng vì lý do này mà Gwyneth Paltrow bị coi là đạo đức giả, giáo điều, kiêu căng... Ngoài ra, cô cũng chứng tỏ mình là kẻ lý trí, thực dụng, thích phô trương khi khuyên người ta nên sắm nhiều hàng hiệu. Lượng người ghét tiếp tục tăng lên khi cô được People vinh danh, không ít người phản đối cho rằng cô là "nỗi sỉ nhục của danh hiệu đẹp nhất", "Nếu Gwyneth Paltrow là người phụ nữ đẹp nhất thế giới thì tôi phải vô địch Olympic 10 lần"...

Trong danh sách 10 người đẹp nhất của People còn có nữ diễn viên vừa đoạt Oscar Jennifer Lawrence, Amanda Seyfried, Kerry Washington, Pink, Zooey Deschanel, Halle Berry, Drew Barrymore.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI