Giúp việc 45 tuổi hại đời bé trai 8 tuổi

02/03/2016 - 07:55

PNO - Tòa án Hồng Kông vừa kết tội một người giúp việc 45 tuổi người Philippines vì đã lạm dụng tình dục một bé trai 8 tuổi

Theo đó, Toàn án quận Kwai Chung  đã buộc tội người phụ nữ Philippines 45 tuổi đang làm giúp việc cho một gia đình ở quận này với 3 tội danh trong đó có tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Giup viec 45 tuoi hai doi be trai 8 tuoi

Toàn án Quận Kwai Chung  đang buộc tội người phụ nữ Philippines 45 tuổi lạm dụng tình dục một bé trai 8 tuổi

Tòa án cáo buộc người phụ nữ này đã lạm dụng tình dục câu bé này 3 lần từ năm 2011 cho đến năm 2013. Thẩm phán Johnny Chan Jong-herng cho biết trong suốt quãng thời gian đó, người phụ nữ này còn rất nhiều lần những  hành động không đúng đắn để quyến rũ cậu bé. Người giúp việc đã quan hệ tình dục với cậu bé 2 lần trong phòng ngủ và 1 lần trong nhà vệ sinh, thẩm phán Johnny Chan Jong-herng nói thêm.

Người phụ nữ Philippines  trên đã sống với gia đình cậu bé từ giữa năm 2007 cho đến năm 2013. Cô ta đã nói với tòa rằng mình là người đồng tính nữ vì cô ta không không có bạn trai do ngoại hình của mình, người này cũng thú nhận đã quan hệ đồng tính nữ trong khoảng thời gian dài từ khi đến Hồng Kông vào năm 2001.

Giup viec 45 tuoi hai doi be trai 8 tuoi

Người phụ nữ Philippines trên đã sống với gia đình cậu bé từ giữa năm 2007 cho đến năm 2013 và đã 3 lần lạm dụng tình dục cậu bé ( ảnh minh họa)

Sự việc chỉ bị bại lộ khi tháng 7 năm ngoái cậu bé đã 13 tuổi và được học các kiến thức về sức khỏe sinh sản. Hiện nay, gia đình cậu bé vô cùng phận nỗ, mẹ cậu bé nói rằng: “Tôi đã từng mời người đàn bà đó đến một bữa tiệc Giáng sinh của gia đình vào năm 2014 và còn tổ chức sinh nhật cho cô ta nhưng không hiểu sao người phụ nữ đó lại làm trò đồi bại với con trai tôi”.

Đây là bài học kinh nghiệm cho các gia đình giàu có khi cha mẹ quá bận bịu với công việc mà phó mặc con cái cho người giúp việc. Vụ án đang tiếp tục được điều tra.

  • Phú Nguyễn ( Theo SCMP)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI