"Yêu râu xanh" hại đời cháu bé 6 tuổi trong lớp học

22/11/2015 - 07:45

PNO - Biết bé H. được bà ngoại đưa đến trường từ sáng sớm, nhiều lần, Tạ Thanh Trung dụ dỗ bé vào lớp vắng người để giở trò đồi bại.

Ngày 21/11, Viện KSND thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Tạ Thanh Trung, 36 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, về tội Dâm ô trẻ em.

 
Trường Tiểu học Tân Bình, nơi bé H. nhiều lần bị tên "yêu râu xanh" hãm hại

Nạn nhân của tên "yêu râu xanh" đê hèn là bé N.T.H, 6 tuổi, học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Những thông tin ban đầu được biết, cháu H. học cùng trường Trường tiểu học Tân Bình, phường Tân Bình, với con của Trung. Do đó, mỗi buổi sáng đưa con đến trường, Trung thấy H. được bà ngoại đưa đi học sớm nên hắn nảy sinh ý đồ dâm ô với em H.

Ủ sẵn ý đồ hèn hạ đó, sau khi đưa con đến trường, Trung đã tìm cách dụ dỗ ngon ngọt bé H. Tên "yêu râu xanh" dẫn cháu bé non nớt vào lớp học vắng người rồi giở trò đồi bại dâm ô.

Không chỉ một lần, "ăn quen bén mùi", sau đó, tên "yêu râu xanh" liên tiếp giở trò đồi bại khiến bé H. hoảng loạn. Quá sợ hãi, bé H. kể lại sự việc cho cha mẹ hay, nhưng cha mẹ em H. không tin, cho rằng con mình nói dối, vì con mình còn quá nhỏ để người khác lạm dụng làm "chuyện ấy".

Sau nhiều lần nói nhưng bố mẹ vẫn không tin, H. đã ôm mặt nức nở và đòi cha mẹ đưa đi học. Sinh nghi, ngày 4/11, bố bé H. đưa bé đến trường từ sớm rồi lánh vào  một nơi kín "phục kích".

Sau đó, ông bất ngờ ập vào phòng học được con chỉ trước và đau lòng trước cảnh tượng trước mắt mình. Ông bình tĩnh khống chế Tạ Thanh Trung và gọi điện báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Đồng Xoài lập tức có mặt bắt giữ tên "yêu râu xanh" hèn hạ này. Biết không thể chối tội, tại cơ quan điều tra, Tạ Thanh Trung đã cúi đầu thú nhận hành vi đê hèn của mình.

Hắn khai nhận, mình là tài xế lái xe và có con học Trường tiểu học Tân Bình, cùng trường với nạn nhân. Hắn đã nhiều lần có hành vi đồi bại với bé H, sau khi đưa con đến trường đi học.

Sau đó, cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài đã đưa em H. đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước giám định thương tích.

Sự việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước tiếp tục mở rộng, điều tra.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI