Giúp bé học chữ cái

26/05/2016 - 09:53

PNO - Mẫu giáo là độ tuổi hợp cho bé nhận diện chữ cái, nhưng các bậc phụ huynh cần làm gì để tạo cảm hứng cho bé yêu thích những con chữ?

Ngay trên chiếc điện thoại, bạn chỉ cần download miễn phí những phần mềm dưới đây cho bé vừa học vừa chơi.

Bé học chữ cho android

Giup be hoc chu cai

Giúp các bé học bảng chữ cái tiếng Việt dễ dàng hơn, hỗ trợ phát âm 20 chữ cái tiếng Việt. Với thiết kế đơn giản, theo phong cách hoạt hình sẽ giúp các bé có hứng thú học tập. Nhờ đó, bé sẽ ghi nhớ được mặt chữ cái, tập thói quen phản xạ cũng như rèn luyện trí nhớ. Phần mềm phù hợp với trẻ dưới sáu tuổi. Ngoài ra, ở mỗi trò chơi, khi bé chọn đúng, sẽ có âm thanh vui tai phát ra, bạn có thể dựa vào đó để thưởng cho bé. Để download phần mềm miễn phí, bạn có thể dùng link sau đây: http://download.com.vn/android/behoc-chu-cai-tieng-viet-for-android/download.

Bảng chữ cái cho Android 1.1.3

Giup be hoc chu cai

Nhiều phụ huynh đã lo lắng khi bé sắp đến tuổi tập đọc hoặc gặp khó khăn khi dạy bé tập viết, ứng dụng đơn giản này sẽ giúp các bé vừa chơi vừa học. Hãy cho bé tự khám phá qua phần mềm miễn phí sau đây: http://download.com. vn/android/bang-chu-cai-for-android/download.

Bảng chữ cái tiếng Việt cho Android

Giup be hoc chu cai

Phần mềm giúp bé học các chữ cái tiếng Việt theo chữ hoa và chữ thường, có phát âm các chữ, cả giọng nam và giọng nữ. Có các hình minh họa cho các chữ. Để download phần mềm miễn phí, bạn có thể theo link sau đây: http:// download.com.vn/android/phat-am-bang-chu-cai-tiengviet-for-android/download.

Vĩnh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI