Giận chồng, mẹ quăng con từ lầu 4 xuống đất

28/02/2018 - 18:18

PNO - Người phụ nữ Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi ném đứa con trai 4 tuổi ra khỏi cửa sổ tầng bốn, sau cuộc cãi nhau với chồng cũ.

Vụ việc xảy ra hôm thứ bảy 23/2 tại một nhà khách ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Người mẹ 35 tuổi, họ Zhang, dường như đã tranh cãi nảy lửa với chồng cũ chỉ một ngày sau khi vụ ly hôn kết thúc.

Theo phán quyết của tòa, cô Zhang nhận quyền nuôi đứa con trai lớn, sáu tuổi, trong khi đứa con thứ bốn tuổi về ở với bố.

Gian chong, me quang con tu lau 4 xuong dat
Nhân chứng cho biết cậu bé 4 tuổi bị ném ra từ cửa sổ ở độ cao khoảng 15m.

Người chồng kể: “Cô ấy xin được dành thời gian ở cùng với cậu con trai bốn tuổi của chúng tôi vào ngày 23/2, và tôi đồng ý”.

"Nhưng khi tôi gọi cô ấy trên đường đến nhà khách để đón bé vào khoảng 11 giờ sáng hôm sau, chúng tôi đã cãi nhau quyết liệt về chuyện của đứa trẻ”.

Cuộc nói chuyện qua điện thoại dừng lại do mất sóng khi người chồng bước vào thang máy tại nhà khách. Lúc anh đến phòng, đứa con trai nhỏ đã không còn ở đó.

Gian chong, me quang con tu lau 4 xuong dat
Hình ảnh trên internet cho thấy cậu bé bị thương ở đầu nhưng không nguy hiểm tính mạng.

Một nhân chứng nói rằng đứa trẻ rơi từ cửa sổ tầng bốn, cách khoảng 15 mét so với mặt đất.

May mắn, cậu bé vướng vào một số dây cáp điện, làm chậm cú rơi, và tiếp đất trên một đống hộp nhựa polystyrene đựng rau quả, giúp cản bớt lực va chạm.

Gian chong, me quang con tu lau 4 xuong dat
May mắn, lưới điện và những thùng xốp giúp cản bớt lực rơi của cậu bé.

Hình ảnh trên mạng internet cho thấy cậu bé bị thương ở sau đầu. Đứa trẻ ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ vá vết thương, kiểm tra và xác nhận cậu không gặp thương tổn gì nghiêm trọng.

Cảnh sát quyết định tạm giữ người mẹ để tiến hành điều tra thêm.

Linh La (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI