Gia đình và loạt sao nổi tiếng trong cuộc vận động tranh cử cuối cùng của 2 ứng viên Tổng thống Mỹ

03/11/2020 - 18:05

PNO - Tổng thống Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã khép lại chiến dịch vận động tranh cử trước hàng ngàn khán giả ủng hộ, các ngôi sao nổi tiếng và gia đình của mình.

 

Tổng thống Donald Trump chọn Michigan, một trong những bang chiến trường quan trọng, là điểm dừng chân cuối cùng trong chiến dịch tranh cử Tổng thống lần này. Bất chấp gió lạnh mùa đông, hàng ngàn người ủng hộ đã lắng nghe những lời phát biểu của ứng viên đảng Cộng hòa.
Tổng thống Donald Trump chọn Michigan, một trong những bang chiến trường quan trọng, là điểm dừng chân cuối cùng trong chiến dịch tranh cử Tổng thống lần này. Bất chấp gió lạnh mùa đông, hàng ngàn người ủng hộ đã đến để nghe những lời phát biểu của ứng viên đảng Cộng hòa.
Tổng thống Donald Trump tuyên bố tự tin về chiến thắng của mình trong cuộc đua tranh cùng ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành được mọi thứ. Ngày mai sẽ là một trong những chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử.”
Tổng thống Donald Trump tuyên bố tự tin về chiến thắng của mình trong cuộc đua tranh cùng ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành được mọi thứ. Ngày mai sẽ là một trong những chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử".

.

Các con của ông Donald Trump cũng góp mặt ủng hộ bố trong bài phát biểu cuối cùng, trước khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ chính thức bắt đầu vào tối nay, 3/11. Eric Trump và vợ Lara Trump, Ivanka Trump và chồng Jared Kushner, Donald Trump Jr. và bạn gái Kimberly Guilfoyle, lắng nghe Tổng thống Donald Trump phát biểu tại Grand Rapids, Michigan.
Các con của ông Donald Trump cũng góp mặt ủng hộ cha trong bài phát biểu cuối cùng, trước khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ chính thức bắt đầu vào tối nay, 3/11. Eric Trump và vợ Lara Trump, Ivanka Trump và chồng Jared Kushner, Donald Trump Jr. và bạn gái Kimberly Guilfoyle, lắng nghe Tổng thống Donald Trump phát biểu tại Grand Rapids, Michigan.
Gia đình Tổng thống Trump đầy tỏ sự hào hứng và không ngừng vỗ tay trước bài phát biểu kết thúc chiến dịch tranh cử của cha mình.
Gia đình Tổng thống Trump bày tỏ sự hào hứng và không ngừng vỗ tay trước bài phát biểu kết thúc chiến dịch tranh cử của cha mình.
Ivanka Trump, cố vấn cấp cao của Nhà Trắng và là con gái của Tổng thống Trump, trong chiếc áo khoác đỏ nổi bật, nói chuyện với người hâm mộ về cha mình ở Grand Rapids. Trước đó, ái nữ xinh đẹp của ứng viên đảng Cộng hòa đã huy động được 4,5 triệu USD giúp cha cô tái tranh cử tại điểm dừng chân Austin, tiểu bang Texas, phá vỡ kỷ lục gây quỹ trong một ngày của ông Barack Obama.
Ivanka Trump, cố vấn cấp cao của Nhà Trắng và là con gái của Tổng thống Trump, trong chiếc áo khoác đỏ nổi bật, nói chuyện với người hâm mộ về cha mình ở Grand Rapids. Trước đó, ái nữ xinh đẹp của ứng viên đảng Cộng hòa đã huy động được 4,5 triệu USD giúp cha tái tranh cử tại điểm dừng chân Austin, tiểu bang Texas, phá vỡ kỷ lục gây quỹ trong một ngày của ông Barack Obama.
Phó Tổng thống Mike Pence cùng phu nhân Karen Pence, Cố vấn An ninh Quốc gia Robert O'Brien và nhiều cộng sự khác lắng nghe bài phát biểu của ông Donald Trump phát biểu trước đám đông.
Phó Tổng thống Mike Pence cùng phu nhân Karen Pence, Cố vấn An ninh Quốc gia Robert O'Brien và nhiều cộng sự khác lắng nghe bài phát biểu của ông Donald Trump trước đám đông.
Hàng ngàn người ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình cho Tổng thống Doanld Trump.
Hàng ngàn người ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình cho Tổng thống Donald Trump.
Không hề kém cạnh đối thủ, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cũng đưa ra nhiều thông điệp về hy vọng trong cuộc vận động tranh cử cuối cùng của mình ở Pittsburgh, bang Pennsylvania.
Không hề kém cạnh đối thủ, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cũng đưa ra nhiều thông điệp về hy vọng trong cuộc vận động tranh cử cuối cùng của mình ở Pittsburgh, bang Pennsylvania.
“Ngày mai là ngày bắt đầu của một ngày mới mà chúng ta có thể chấm dứt một nhiệm kỳ tổng thống đã khiến những người Mỹ làm việc chăm chỉ phải chịu giá lạnh. Ngày mai chúng ta có thể chấm dứt một chế độ tổng thống đã chia rẽ đất nước này và thổi bùng ngọn lửa thù hận. Ngày mai, chúng ta có thể chấm dứt một nhiệm kỳ tổng thống đã thất bại trong việc bảo vệ đất nước. Hàng triệu người Mỹ đã bỏ phiếu và hàng triệu người khác sẽ bỏ phiếu vào ngày mai.” - ông Joe Biden phát biểu.
“Mai là bắt đầu của một ngày mới mà chúng ta có thể chấm dứt một nhiệm kỳ tổng thống đã khiến những người Mỹ làm việc chăm chỉ phải chịu giá lạnh. Ngày mai chúng ta có thể chấm dứt một chế độ tổng thống đã chia rẽ đất nước này và thổi bùng ngọn lửa thù hận. Ngày mai, chúng ta có thể chấm dứt một nhiệm kỳ tổng thống đã thất bại trong việc bảo vệ đất nước. Hàng triệu người Mỹ đã bỏ phiếu và hàng triệu người khác sẽ bỏ phiếu vào ngày mai” - ông Joe Biden phát biểu.
Đồng hành cùng ứng viên đảng Dân chủ tại bang Pennsylvania còn có sự góp mặt của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Lady Gaga. Nữ ca sĩ phát biểu: “Nếu bạn tin vào Joe Biden và bạn vẫn chưa bỏ phiếu, hãy lập kế hoạch tham gia cuộc bỏ phiếu vào ngày mai. Lượt bỏ phiếu sẽ rất quan trọng, vì vậy hãy đến đó sớm.”
Đồng hành cùng ứng viên đảng Dân chủ tại bang Pennsylvania còn có sự góp mặt của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Lady Gaga. Nữ ca sĩ phát biểu: “Nếu bạn tin vào Joe Biden và bạn vẫn chưa bỏ phiếu, hãy lập kế hoạch tham gia cuộc bỏ phiếu vào ngày mai. Lượt bỏ phiếu sẽ rất quan trọng, vì vậy hãy đến đó sớm".
Lady Gaga khiêu vũ trước đám đông và thể hiện ký hiệu trái tim trên sân khấu ở Pittsburgh, Pennsylvania
Lady Gaga khiêu vũ trước đám đông và thể hiện ký hiệu trái tim trên sân khấu ở Pittsburgh, Pennsylvania.
Trước đó, ông Joe Biden (trái) và Lady Gaga (phải) xuất hiện cùng nhau trong khuôn viên trường Đại học Pittsburgh
Trước đó, ông Joe Biden (trái) và Lady Gaga (phải) xuất hiện cùng nhau trong khuôn viên trường Đại học Pittsburgh.
Chrissy Teigen (trái) dựa vào chồng cô John Legend (phải) ở Philadelphia khi anh biểu diễn tại một cuộc vận động tranh cử do ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris tổ chức.
Chrissy Teigen (trái) dựa vào chồng John Legend (phải) ở Philadelphia khi cặp đôi biểu diễn tại một cuộc vận động tranh cử do ứng cử viên Phó tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris tổ chức.
Thượng nghị sĩ Kamala Harris phát biểu tại Philadelphia.
Thượng nghị sĩ Kamala Harris phát biểu tại Philadelphia
Cựu Tổng thống Barack Obama vận động tranh cử quyết liệt cho ông Joe Biden tại bang Georgia và Miami.
Cựu Tổng thống Barack Obama vận động tranh cử quyết liệt cho ông Joe Biden tại bang Georgia và Miami

Chung Thu Hương (theo Daily Mail và Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI