Đức Tuấn kể chuyện bằng tranh vẽ

23/05/2019 - 09:39

PNO - Toàn bộ 60 bức vẽ tay trong MV 'Mùa hạ cuối cùng' của ca sĩ Đức Tuấn do con gái ca sĩ Tạ Minh Tâm thực hiện như một ký ức dành tặng cho những bạn học trò mùa chia tay 2019.

MV Mùa hạ cuối cùng được biết đến như một hiden track (bản nhạc ẩn) của album 36- Đức Tuấn hát nhạc phẩm Trần Lê Quỳnh đã phát hành vào năm 2018. Tuy nhiên, phải đến mùa hè 2019, ca sĩ Đức Tuấn mới chính thức trình làng MV ca khúc.

Điểm nhấn thú vị nhất trong MV là lần đầu tiên nam ca sĩ quyết định kể một câu chuyện hình ảnh bằng các slide tranh vẽ. Đặc biệt, toàn bộ 60 bức vẽ tay đều do con gái đầu của NSƯT Tạ Minh Tâm - họa sĩ Tạ Bạch Dương thể hiện.

MV Mùa hạ cuối cùng:

Ca khúc Mùa hạ cuối cùng do nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh sáng tác như một câu chuyện đong đầy cảm xúc về những mùa hạ mà chúng ta đã lớn lên, đã vấp váp và trưởng thành bằng tất cả sự hồn nhiên lẫn mộng tưởng.

MV lần này không chỉ là một món quà mà nó giống như ký ức đẹp được trao tay từ nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh, ca sĩ Đức Tuấn và họa sĩ Tạ Bạch Dương đem đến cho những cô cậu học trò trong mùa chia tay 2019.

Ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ lý do thực hiện MV Mùa hạ cuối cùng: “Vì tôi của mùa hạ cuối cùng trên sân trường ấy cũng đã đỏ hoe mắt nhìn theo bóng dáng một người mình thầm thương. Biết rằng mình phải dũng cảm để nói ra những điều cần nói, nhưng dũng khí của tuổi thanh xuân không đủ để cất thành lời. Và tôi của mùa hạ ấy trong rất nhiều năm tháng về sau, khi trở lại bước chân trưởng thành vừa đi qua cổng trường mới chợt nhận ra: những gì đẹp đẽ nhất của mình đã từng hiện diện tại nơi đây ngay dưới mái trường này…”.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI