Đồng nghiệp cũng tố hoa hậu Phương Nga lừa đảo

20/03/2015 - 16:33

PNO - PN - Ngay sau khi Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Nga 2007 - bị bắt trưa 19/3, MC Quỳnh Chi cũng lên tiếng tố cáo cô lừa đảo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dong nghiep cung to hoa hau Phuong Nga lua daoNhư Phụ Nữ Online đã đưa tin, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã bị cơ quan cảnh sát điều tra (PC45), Công an TP.HCM bắt khẩn cấp vào trưa 19/3 để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Theo đó, bà Phương Nga bị cáo buộc đã bán nhà, đất cho một số cá nhân dù đó không phải là tài sản thuộc quyền sở hữu của bà.

Theo một số nguồn tin hậu trường, bà Phương Nga có quan hệ với một đại gia lĩnh vực bất động sản và đã lợi dụng mối quan hệ này để lừa bán nhà, đất cho nhiều người. Tổng số tiền lừa đảo được cho là lên đến hơn 16 tỷ đồng.

Trước thông tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt, rất nhiều người trong showbiz Việt đã tỏ ra bàng hoàng "không tin được dù đó là sự thật" bởi theo họ thì Phương Nga "trông rất hiền lành" và "nói chuyện dễ thương". Thậm chí đã có một số nghệ sĩ bày tỏ mong mỏi đây chỉ là sự hiểu lầm.

Được biết, ngoài việc "kinh doanh" bất động sản, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga còn buôn bán mỹ phẩm, collagen trên Facebook và trong số khách hàng của cô có rất nhiều người nổi tiếng lẫn người bình thường. Facebook của cô cũng nhiều lần nhắc đi nhắc lại rằng cô phải vất vả buôn bán vì "không có đại gia nào chống lưng" trong khi đồng nghiệp ai cũng có người nâng đỡ.

Thế nhưng oái oăm thay, chính trong việc bán mỹ phẩm collagen này, Trương Hồ Phương Nga lại bị MC Quỳnh Chi cáo buộc đã lừa cô "mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm". Tuy nhiên, thay vì tố cáo đồng nghiệp đến cơ quan chức năng, Quỳnh Chi cho biết: "Mình ngu mình chịu nên không nói ai". Dù sao, trước thông tin Phương Nga bị bắt, Quỳnh Chi cũng đã kịp cảm thán: "Ông trời có mắt!".

Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2007 tại Nga, Trương Hồ Phương Nga từng là quản trị trẻ tuổi nhất của diễn đàn điện ảnh nổi tiếng một thời Movieboom. Nhan sắc thuần Á đông của cô được khán giả so sánh với ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Chương Tử Di và Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm.

LAM KHÁNH - NHÂN SƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI