Donald Trump: "Vợ tôi sẽ làm nên 'trò trống' hôm bầu cử"

28/10/2016 - 13:58

PNO - Trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng hôm thứ Năm, ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump cho hay vợ ông sẽ diễn thuyết hai đến ba bài hôm bầu cử.

Trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng hôm thứ Năm, ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump cho hay vợ ông sẽ diễn thuyết hai đến ba bài hôm bầu cử. 

Donald Trump và vợ cùng tham dự show truyền hình "Good Morning America" của đài ABC hôm thứ Năm. Khi người dẫn chương trình hỏi bà "có muốn ra ngoài thể hiện và giúp đỡ chồng trong hai tuần cuối không", Melani trả lời "ưu tiên hiện giờ là con trai" và "sẽ xem xét" trước khi bị chồng ngắt lời. 

Ông Trump cho hay: "Cô ấy tỏa sáng mỗi khi diễn thuyết, là một diễn giả tuyệt vời. Thế nên cô ấy đã đồng ý sẽ phát biểu hai, ba bài. Tôi nghĩ rằng việc này sẽ rất tuyệt".

Melania Trump rất ít khi phát biểu trong chiến dịch vận động tranh cử của chồng. Hồi tháng 7, trong bài phát biểu quan trọng lần đầu giới thiệu bản thân tại đại hội đảng Cộng hòa, diễn văn của bà Melania bị phát hiện có nhiều đoạn giống bài của đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama tại đại hội đảng Dân chủ năm 2008. 

Donald Trump:
Donald Trump: Vợ tôi sẽ làm nên "trò trống" hôm bầu cử

Ông Trump từng nhiều lần hứa hẹn sẽ để vợ diễn thuyết trước công chúng nhưng chưa lần nào thành hiện thực. Hồi tháng 8, ông tuyên bố bà Melania sẽ tổ chức họp báo kể về câu chuyện bà nhập cư vào Mỹ nhưng cuối cùng, không có cuộc họp báo nào được tổ chức.

Người dẫn chương trình hỏi vị Đệ nhất phu nhân tiềm năng rằng bà sẽ tập trung vào vấn đề gì sau khi chính thức bước chân vào Nhà Trắng, và bà cho hay mối quan tâm chính là những tiêu cực trên các phương tiện truyền thông.

"Tôi sẽ tập trung vào việc giúp đỡ trẻ em, phụ nữ và các phương tiện truyền thông trong thế kỷ 21 hiện nay", bà trả lời.

Khi được hỏi về những lời cáo buộc xâm phạm tình dục đối với chồng bà, ông Trump, bà Melania tố lại đó là những lời nói dối. Bà nói rằng: "Chúng tất cả đều là lời nói dối, họ cần bị trừng phạt trước pháp luật. Khi buộc tội một ai đó mà không có bằng chứng sẽ làm tổn thương  người bị hại và điều đó không công bằng".

Ông Trump cũng không quên bồi thêm: "Cô ấy nói rất đúng. Tôi không thể xin lỗi vì những điều mà tôi không làm". Và câu cuối cùng mà ông nói trong cuộc phỏng vấn là: "Hãy xem những gì sẽ xảy ra hôm 8/11".

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI