Dọn nhà phát hiện quà gái lạ tặng chồng

08/01/2020 - 12:18

PNO - Lòng Nhã trào lên cơn ghen tuông: phải thân quen thế nào cô ấy mới tặng món quà có tính chất riêng tư thế này?

Chính xác là quà của cô gái nào đó tặng chồng Nhã. Đó là combo gồm một đôi giày thể thao nam size 39, chai nước hoa, dầu gội còn nguyên nhãn mác trong chiếc hộp có nơ xinh xắn.

Run run mở ra, Nhã thấy dòng chữ nắn nót trên mẫu giấy trắng bằng bàn tay "Quà nhỏ mong anh vui. Êu anh”. Mọi thứ còn nguyên đâ,y chắc chắn là anh chưa dùng đến và cũng quên mất hay cố giấu vợ, vì cất tuốt ở hộc tủ bên phần đồ nam của anh.

Món quà mà Nhã phát hiện trong tủ quần áo chồng. Ảnh minh họa
Món quà mà Nhã phát hiện trong tủ quần áo chồng. Ảnh minh họa

Trong đầu Nhã là cả trăm câu hỏi. Phải thân quen thế nào mới tặng món quà có tính cách riêng tư thế này? Nước hoa mùi nam tính này đắt tiền nhưng chắc cô ấy không biết anh không ưa mùi đậm? Hay vì mùi nước hoa Nhã mua cho chồng không đủ mạnh nên cô ấy mới mua cho anh loại ấy? Dầu gội này thơm đầy nam tính nhưng anh dùng bị gàu nên không sử dụng nữa, chắc cô ấy không biết? Hay mùi dầu gội hoa bưởi anh hay cùng không đủ quyến rũ nên cô ta mới mua tặng anh?

Bao nhiêu tình huống quay cuồng trong trí Nhã: Họ quen nhau và dịp nào? Tình cảm ở mức nào rồi? Anh có như đàn ông khác, lấy tiền mua nhà mua xe cho bồ không?

Công bằng mà nói, trong 10 năm hôn nhân đã qua, Nhã hạnh phúc vì chồng nghiêm chỉnh trong các mối quan hệ bên ngoài. Ở nhà thì yêu thương vợ con, tận tụy với gia đình hai bên. Nhưng đàn ông mà, “đến khi chôn xuống mới biết tốt xấu”. Nhã nhớ câu đó mình đã đọc ở đâu rồi, bây giờ áp dụng vào tình huống này sao hợp quá!

Vậy là quần áo, sách vở, vật dụng gia đình của buổi dọn nhà cuối năm lung tung cả. Trên tay Nhã chỉ là hộp quà của ai đó tặng cho chồng còn nguyên nơ buộc. Chắc là họ đã làm gì với nhau rồi chứ? Nên cô ta muốn anh ấy thơm hơn, sạch hơn, sang chảnh hơn? Chắc cái bắp tay rắn rỏi của anh đã có ai đó ngoài Nhã đã gối đầu? Cái vòng bụng bắt đầu phì nhiêu ra vì tuổi tác của anh, chắc cũng có ai đó ôm rồi thì phải? Và còn gì nữa nhỉ? Nước mắt Nhã bắt đầu tuôn theo trí tưởng tượng đàn bà.

Chợt có tiếng chồng phàn nàn: “Trời ơi, làm gì mà kêu hoài không mở cửa? May là người ta có đem chìa khóa theo? Nhanh nhanh sửa soạn rồi đi sinh nhật thằng Hậu với anh nè”.

Một nỗi khổ đau hoảng loạn khi thấy quà người ta tặng chồng. Ảnh minh họa
 Sau khi hoảng loạn khi thấy món quà tặng lạ, Nhã chuyển sangh cảm giác khổ đau, tuyệt vọng. Ảnh minh họa

Nhã vẫn ngồi im như pho tượng. Chồng bỏ giày bước vào nhà, nhìn gói quà trên tay vợ thì hiểu tất cả. “Gì mà khóc? Trò chơi thôi mà! Từ hôm sinh nhật anh lận. Bọn anh có trò chơi thử xem vợ thằng nào ghen nhất, nên sinh nhật là tặng quà và viết như vậy đấy! Nay sinh nhật thằng Hậu, cả nhóm cũng tặng quà như vậy. Còn món quà đó anh không dùng vì anh đi giày 40 mà, 39 sao mang vừa?”

Trên tay chồng Nhã đúng là cũng đang có một túi quà. Nhã bước tới cầm và mở ra xem để xác minh lời chồng. Và y như vậy, trong hộp quà cũng là ba món như hộp quà ở nhà mà Nhã vừa phát hiện. Nhã cười cười. Chồng thì trêu: “Ha ha giờ mới biết vợ cũng ghen trời gầm…, có điều ghen muộn quá. Anh hồi hộp hổm giờ”. Nhã ôm chầm lấy chồng vừa khóc vừa cười, mắc cỡ không để đâu cho hết.

Mộng Thúy

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI