Đợi bạn gái suốt 20 năm tại một điểm hẹn

05/05/2015 - 11:32

PNO - PN - Hơn 20 năm trước, ông và người yêu hẹn gặp tại một ga tàu hỏa. Thế rồi cô gái không đến, còn ông vẫn mòn mỏi chờ đợi suốt ngần ấy thời gian.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Người đàn ông tên Ah Ji chời đợi bạn gái gần nửa cuộc đời tại ga tàu hỏa ở thành phố Tainan (Đài Loan).

Doi ban gai suot 20 nam tai mot diem hen

 Ông Ah Ji mòn mỏi đợi chờ bạn gái suốt 20 năm - Ảnh: Stomp

20 năm trước, ông Ah Ji đem lòng yêu thương một phụ nữ nơi đây. Cả hai hẹn ước sẽ cùng gặp mặt tại một ga tàu lửa. Tuy nhiên, người phụ nữ thất hứa và không xuất hiện tại điểm hẹn.

Về phía mình, ông Ah Ji đã bỏ gia đình, công việc để đứng ở nơi đó chờ đợi cô. Giờ đây ông đã 47 tuổi và vẫn chưa bao giờ rời khỏi điểm hẹn. Ông rất ít khi trò chuyện với ai và cũng không hay kể về quá khứ của mình.

Dạo trước, em trai và gia đình Ah Ji thường đến đây khuyên ông quay về nhưng ông từ chối. Ah Ji luôn bảo: “Tôi vẫn sẽ luôn đợi cô ấy”.

Thấy vậy, nhiều người tại đây đã cung cấp cho ông quần áo, thức ăn. Ah Ji tắn rửa tại một nhà vệ sinh công cộng gần đấy. Khi các nhân viên xã hội đề nghị sắp xếp một chỗ ở, ông cũng từ chối.

Nhiều người bảo rằng hành động của anh là ngớ ngẩn. Có người còn đặt biệt danh cho ông là Hachiko, theo tên của một chú chó tại Nhật. Chú chó Hachiko nổi tiếng vì hàng ngày vẫn đến ga tàu lửa đợi chủ mình về nhà.

THÙY NHIÊN

(Theo Stomp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI