Đoàn viên thanh niên dọn rác, trồng hoa cho khu phố

02/03/2020 - 14:54

PNO - Sáng 1/3, tại Chung cư Lô B2, đường số 48, phường 3, quận 4, TPHCM, hàng trăm bạn trẻ đã xuất quân, khởi động Tháng Thanh niên năm 2020.

Chương trình do Quận Đoàn 4 phối hợp cùng Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TPHCM, Đoàn Công An Thành phố, Đoàn Liên hiệp HTX TPHCM, Đoàn Tổng công ty Du lịch Sài Gòn và Đoàn Công ty Đầu tư Tài chính HFIC tổ chức.

Các đoàn viên mắc điện
Các đoàn viên cải tạo lại hệ thống điện lưới cho người dân 

Trong dịp này, hơn 20 bạn trẻ của Đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM đã tham gia cải tạo lại hệ thống lưới điện hạ thế và lắp đặt, thay thế hệ thống đèn chiếu sáng dân lập tại các tuyến hẻm  231, 237 và 189Q trên đường Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4.

Cũng tại địa điểm trên, đoàn đã tổ chức bán hàng bình ổn giá, nhằm tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cùng nhau chỉnh trang khu phố
Cùng nhau làm đẹp cho không gian thành phố

Ở phường 4, đoàn viên thanh niên địa phương và tình nguyện viên các đơn vị bắt tay thực hiện mô hình “không gian xanh”, dọn rác, vệ sinh, trồng hoa, cây cảnh cho các khu phố.

Bên cạnh đó, để hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020, các chiến sĩ trẻ của công an thành phố đã tập huấn kỹ năng sử dụng gas an toàn, phòng chống cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cho người dân, trao tặng 15 bình chữa cháy cho các khu phố; đồng thời tuyên truyền Nghị định 100 về phòng chống tác hại của rượu bia, cảnh giác thủ đoạn cho vay nặng lãi, tín dụng đen cho hàng trăm người dân phường 3, quận 4. 

hfjhvj
Cũng trong dịp này, đoàn đã trao tặng quà cho một Mẹ Việt Nam Anh hùng, 10 gia đình chính sách, 10 hộ dân khó khăn, trên địa bàn quận 4.

 

 

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI