Đồ "Trò chơi con mực" trở thành trang phục Halloween được tìm kiếm nhiều nhất thế giới

25/10/2021 - 06:00

PNO - Theo một nghiên cứu của Design Bundles, trang phục "Trò chơi con mực" đang phá vỡ mọi kỷ lục tìm kiếm của các trang phục nhân vật phim và truyền hình khác, nhất là mùa lễ Halloween này.

 

Với sức hút của bô phim Trò chơi câu mực, những trang phục của các nhân vật trpmg ;him trở thành thời trang Hollowwen thống trị năm nay
Với sức hút của bộ phim Trò chơi con mực, những trang phục của các nhân vật trong phim trở thành thời trang Halloween thống trị năm nay

Bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực) tạo cơn sốt toàn cầu mới nhất của Hàn Quốc khi hiệu ứng của nó phủ sóng khắp thế giới. Theo một thống kê của CNN, Netflix tuyên bố rằng có hơn 111 triệu tài khoản đã xem "Squid Game" kể từ khi công chiếu vào tháng 9, nói rằng bộ phim là "bộ phim có số lượng người xem lớn nhất từ ​​trước đến nay khi ra mắt".

Trước đó, một kỷ lục của Netflix bộ phim 18+ của Anh, Bridgerton đã thu hút 82 triệu tài khoản xem trong vòng 28 ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, theo "gã khổng lồ trực tuyến", bộ phim Squid Game đã nhanh chóng vượt qua con số đó trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

Ngoài sự phổ biến rộng rãi của bộ phim này đối với người xem, việc ảnh hưởng của nó cũng đã dẫn đến sự gia tăng tìm kiếm trên Internet cho các sản phẩm ăn theo. Trong đó, trang phục từ các trò chơi của phim Squid Game đã trở đứng đầu cho các từ khóa tìm kiếm cho mùa lễ cho Halloween trên toàn thế giới. 

Theo một nghiên cứu do Design Bundles thực hiện, các tìm kiếm về "trang phục trong Squid Game" nhiều hơn các tìm kiếm về trang phục của các nhân vật phim và truyền hình khác trước đây. Mặc dù bộ phim chỉ mới ra mắt trên dịch vụ phát trực tuyến chỉ hơn một tháng nhưng Design Bundles nhận thấy rằng trang phục từ chương trình đã đứng đầu bảng xếp hạng trang phục, chiếm gần 1/3 trong số 11 tìm kiếm trang phục phổ biến nhất.

Theo phát hiện của Design Bundles, các trang phục của những nhân vật chính trong phim Halloween khác như Catwoman, Harley Quinn, Joker Spider-Man đứng trong top 5 nhưng tìm kiếm hàng đầu vẫn là Squid Game. Các nhân vật khác như  Pennywise, Harry PotterWonder Woman cũng có mặt trong top 10 tìm kiếm cho trang phục Halloween năm nay.

Trước đó, theo thống kê tại Hàn Quốc, có hơn 9.450 sản phẩm ăn theo bộ phim Trò chơi con mực có trong mục mua sắm của cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc Naver khi đánh chữ tìm kiếm "Trò chơi con mực cho trẻ em". Hầu hết các sản phẩm là đồng phục cho trẻ con ăn theo bộ phim hay những trang phục Halloween cho ngày lễ này sắp tới.

Squid Game là một bộ phim sinh tồn của Hàn Quốc, nơi những người tham gia phải trải qua 6 trò chơi gắn liền với tuổi thơ để nhận giải thưởng trị giá 45,6 tỷ won. Những người tham gia vào trò chơi này nếu thất bại phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Thảo Nguyễn (theo Cosmopolitan)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI