Bộ đồ thể dục trong “Squid game” gây sốt mùa Halloween

06/10/2021 - 12:18

PNO - Trang phục xuất hiện trong phim "Trò chơi con mực" (tựa gốc: Squid game) được dự đoán sẽ “phủ sóng” dịp lễ Halloween năm nay.

Theo trang Variety, cơn sốt của bom tấn Hàn Quốc, Trò chơi con mực vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhưng đến nay, nội dung phim không phải là yếu tố duy nhất để khán giả nhắc tới mà người xem đang tập trung vào các yếu tố phụ, trong đó có thời trang.

Trang Variety nói quần áo xuất hiện trên phim Trò chơi con mực đang dần gây sốt và rất có thể sẽ trở thành một trong những trang phục Halloween phổ biến nhất năm nay. Nhìn thấy tiềm năng từ bộ phim, một số nhà may đã nhanh chân gia nhập thị trường thời trang “ăn liền” này.

Bộ đồ thể dục màu xanh, có đánh số theo số thứ tự của các nhân vật trên phim. Chỉ cần xem số áo, khán giả có thể hiểu người mặc muốn hoá thân vào nhân vật nào. Theo thống kê của
Bộ đồ thể dục màu xanh, trắng có đánh số theo số thứ tự của các nhân vật trên phim. Chỉ cần xem số áo, bạn sẽ biết người mặc muốn hoá thân vào nhân vật nào. Theo thống kê của sàn thương mại điện tử Amazon, số áo 067 của nhân vật nữ Kang Sae Byeok (do Jung Ho Jeon thủ vai) là trang phục bán chạy nhất. Các số áo còn lại như 001, 218, 240, 456 cũng được bày bán. Trang phục này có giá từ 28 - 30 USD.
Diễn viên
Diễn viên Jung Ho Jeon cho biết cô khá bất ngờ vì thành công của bộ phim ngoài mong đợi. Sau khi phim được chiếu, trang cá nhân của cô nhanh chóng đạt 10 triệu lượt theo dõi, tăng gấp 10 lần. Ngoài ra, cô cũng không nghĩ bộ trang phục 067 được yêu thích nhiều đến thế.
Nếu không thích màu xanh, trắng
Nếu không thích trang phục màu xanh - trắng, khán giả mê phim Trò chơi con mực có thể chọn bộ trang phục màu đỏ. Trên Amazon, bộ đồ này có giá gần 54 USD. Ngoài trang phục mang biểu tượng hình tròn, khách hàng có thể mua hình vuông hoặc tam giác. 
Riêng mặt nạ được bán với giá gần 19 USD.
Cận cảnh chiếc mặt nạ trong phim được bán với giá gần 19 USD. 
Trong những trang phục gây sốt của Trò chơi con mực, không thể không kể đến chiếc
Trong những bộ trang phục gây sốt của phim Trò chơi con mực, không thể không kể đến chiếc đầm midi màu cam được búp bê mặc ở trò chơi đầu phim. Khi mua chiếc đầm màu cam, khán giả có thể tuỳ chọn kết hợp cùng các màu áo khác nhau nhưng để gây ám ảnh nhất có thể mùa Halloween, chỉ nên chọn các món đồ đi kèm giống ảnh. Chiếc đầm cam có giá 18 USD.

Mùa Halloween năm nay, ngoài trang phục từ Trò chơi con mực, thời trang của một số nhân vật trong các phim khác cũng được dự đoán sẽ xuất hiện. Trên các sàn thương mại, những bộ trang phục này được làm lại và bán với giá khá rẻ, khách hàng chỉ nên mua để mặc vào dịp Halloween, còn nếu xác định mua sắm để sử dụng thường xuyên, bạn nên cân nhắc tìm đến những thương hiệu uy tín để tìm hiểu.

Nếu muốn hoá thân thành nhân vật Harley Quinn, đây là bộ đồ mà bạn cần có với
Nếu muốn hoá thân thành nhân vật Harley Quinn trong phim Suicide Squad (tựa Việt: Điệp vụ cảm tử), đây là bộ đồ mà bạn cần có. Với 2 màu đen đỏ đặc trưng, bộ trang phục kết hợp nhiều chi tiết từ găng tay, vòng cổ, áo khoác, giày, quần dài... Để giống hoàn toàn với tạo hình của nhân vật Harley Quinn không dễ vì trang phục của cô cần nhiều sản phẩm kết hợp. Tuy nhiên, một số cửa hàng hiện có bán trọn bộ với giá 50 USD. Với con số khá thấp này, chất lượng trang phục sẽ không được đảm bảo.  
Bộ tóc giả của nhân vật Harley Quinn được bán với giá 27 USD.
Bộ tóc giả của nhân vật Harley Quinn được bán với giá 27 USD.
Nếu yêu thích tạo hình của nhân vật Cruella trong bộ phim cùng tên, bạn có thể mua bộ trang phục này.
Nếu yêu thích tạo hình của nhân vật Cruella trong bộ phim cùng tên, bạn có thể mua bộ trang phục này. Chiếc áo khoác được cách điệu ở phần tay áo tạo sự đặc biệt, phần eo siết nhỏ để khoe được eo thon. Mặc trang phục này, bạn cần kết hợp cùng chiếc váy hoặc quần đen đồng điệu. Chiếc áo khoác được bán với giá 90 USD. Mái tóc giả 2 màu đen, trắng có giá 24 USD. 
Hoặc nếu muốn vào vai cô y tá trong A promising young woman, bạn có thể thử kết hợp các món đồ như hình lại với nhau.
Hoặc nếu muốn vào vai cô y tá trong phim A promising young woman (tựa Việt: Cô gái trẻ hứa hẹn), bạn có thể thử kết hợp các món đồ như hình lại với nhau. Trang phục y tá như hình có giá 50 USD, tóc 19 USD và những món đồ phụ kiện khác được bán với giá từ 10 - 30 USD.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI