Dinh thự mới hoàn thành để chào đón cặp đôi hoàng gia Harry và Meghan

08/05/2018 - 14:22

PNO - Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan sắp trở thành những người hàng xóm của Hoàng tử William và Công nương Kate tại Cung điện Kensington, và có vẻ như việc chuẩn bị bắt đầu từ tháng 11/2017 đã gần hoàn thành.

Trong lúc phương tiện truyền thông quốc tế tập trung ở một phía của Cung điện Kensington trước lễ đính hôn của Harry và Meghan vào cuối năm 2017, một số công việc thực tế hơn đang diễn ra ở phía còn lại.

Dinh thu moi hoan thanh de chao don cap doi hoang gia Harry va Meghan
Đám cưới của cặp đôi Harry và Meghan sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần tới.

Giờ đây, nhóm công nhân xây dựng ở khu tây của Cung điện phải đẩy nhanh năng suất gấp đôi, để hoàn thành quá trình cải tạo tổ ấm cho cặp đôi, trước khi hôn lễ diễn ra vào hai tuần tới.

Bên dưới những tấm phủ màu trắng, họ đang tân lợp lại mái nhà của dinh thự “Căn hộ số 1”, với từng lớp vữa mới còn lộ rõ trên các ống khói.

Hoàng tử Harry rất quan tâm đến việc cải tạo dinh thự; một nguồn tin cho biết “anh ấy thường xuyên đến kiểm tra và hỏi khi nào công trình sẵn sàng. Dường như hoàng tử rất nóng lòng chuyển đến ở cùng Meghan”.

Theo báo chí, Meghan đã thuyết phục Harry từ bỏ thuốc lá và hạn chế rượu bia sau đám cưới để sớm có con.  

Dinh thu moi hoan thanh de chao don cap doi hoang gia Harry va Meghan
Những công nhân xây dựng đã làm việc từ tháng 11/2017 để chuẩn bị tổ ấm cho cặp đôi hạnh phúc.

Điều đó nghĩa là họ cần một tổ ấm lớn hơn ngôi nhà hai phòng ngủ Nottingham Cottage, nơi ở cũ của Harry trong khuôn viên Cung điện Kensington.

Nhưng theo nguồn tin thân cận, từ lâu Hoàng tử Harry đã muốn dọn ra khỏi 'Nott Cott' để đến Căn hộ số 1, dinh thự cánh 21 phòng tuyệt đẹp của cung điện.

Vào năm 2014, một thành viên khác của hoàng gia, Công chúa Michael, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Tatler rằng căn hộ số 1 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Harry chuyển đến khi anh bắt đầu lập gia đình.

Khi chuyển vào, cặp vợ chồng mới cưới sẽ là hàng xóm của “Căn hộ số 1A”, nơi anh trai Harry, Hoàng tử William đang sinh sống cùng gia đình. William và Kate cũng từng sống ở Nottingham Cottage trước khi dọn ra riêng.

Dinh thu moi hoan thanh de chao don cap doi hoang gia Harry va Meghan
Theo nguồn thông tin thân cận, từ lâu Harry đã "để mắt" đến Căn hộ số 1, và rất muốn cùng Meghan xây dựng gia đình riêng tại đây.

Thật vậy, Căn hộ số 1 và Căn hộ số 1A nối với nhau bằng cửa ra vào chung, nên Harry, Meghan có thể đến gặp Kate, William và thăm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte bất cứ khi nào họ muốn.

Đầu năm 2018, một hàng cây linh sam được trồng mới để che khuất tầm nhìn của công chúng từ Kensington Palace Gardens, con đường dài khoảng 100 m về phía tây Cung điện Kensington nơi một số người giàu nhất London sinh sống, bao gồm Tamara Eccleston và Roman Abramovich.

Dinh thu moi hoan thanh de chao don cap doi hoang gia Harry va Meghan
Khi chuyển đến dinh thự "Căn hộ số 1", Harry và Meghan sẽ là hàng xóm của Kate và William.

Trong vài ngày gần đây Meghan thường cùng những con chó cưng của cô đi dạo quanh vườn, tương tự như Nữ công tước xứ Cambridge và chú chó của gia đình William, Lupo.

Cặp đôi này cũng sẽ chia sẻ khu vườn cùng Công chúa Eugenie, hiện sống tại Ivy Cottage, một dinh thự ba phòng ngủ trong khuôn viên Cung điện.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI