Đinh Hương lại đọ sức với Thái Trinh và Tiêu châu Như Quỳnh

16/09/2014 - 03:54

PNO - PNO - Cả ba thí sinh xinh đẹp của Giọng hát Việt 2013 lại có dịp đọ sắc đọ tài trên sân khấu chương trình Cơn bão V-Star để một lần nữa khẳng định vị thế của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nổi bật nhất trong dàn khách mời ghé thăm chương trình tuần này là ba cô ca sĩ nữ bước ra từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Đinh Hương, Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh đều là những gương mặt thí sinh nữ để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi cùng tham gia trong đội của Hồ Ngọc Hà.

Dinh Huong lai do suc voi Thai Trinh va Tieu chau Nhu Quynh Dinh Huong lai do suc voi Thai Trinh va Tieu chau Nhu Quynh Dinh Huong lai do suc voi Thai Trinh va Tieu chau Nhu Quynh

Trong lần tái ngộ này, cả ba ca sĩ đều đã chứng tỏ được sự trưởng thành của mình sau hai năm bằng những sản phẩm âm nhạc mới.

Đinh Hương cho thấy sự quyến rũ, sự chín chắn của mình không chỉ ngoại hình mà còn ở gu âm nhạc riêng, không pha trộn và đụng hàng. Nữ ca sĩ đến từ Quảng Trị đã chọn một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên Sức mạnh của tôi để dành tặng khán giả. Dường như mỗi lần đứng trên sân khấu, Đinh Hương đều cháy hết mình với ca khúc và khiến khán giả "phát điên" vì cô.

Thái Trinh, cô ca sĩ nhỏ bé cũng không chịu kém cạnh đàn chị. Cũng chọn một sáng tác của nhà sản xuất âm nhạc mát tay Dương Khắc Linh. Thái Trinh sẽ đem đến cho khán giả một hình ảnh mới khác lạ so với sự dịu dàng thường ngày khi thể hiện ca khúc Bỏ lại phía sau.

Còn Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn trung thành với những ca khúc tự sáng tác khi trình diễn một bài hát quen thuộc thời gian gần đây mang tên Hãy nói lời yêu em.

Dinh Huong lai do suc voi Thai Trinh va Tieu chau Nhu Quynh

Gương mặt ca sĩ nam duy nhất trong chương trình Cơn bão V-Star số 3 là cựu thành viên nhóm MTV - Phan Đinh Tùng. Sau thời gian lấy vợ và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, đây là lần hiếm hoi "chàng trọc" chịu trở lại sân khấu.

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI