Diễn viên người Mỹ bắn mẹ, em trai rồi tự sát

20/06/2017 - 12:14

PNO - Diễn viên Jacob Stockdale được cho là dùng súng bắn chết mẹ và em trai, sau đó tự sát. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa kết luận được động cơ của nam diễn viên này.

Theo thông tin mới nhất từ tờ People, DailyMail, nam diễn viên truyền hình thực tế của Mỹ Jacob Stockdale (25 tuổi) được cho là đã bắn chết mẹ và em trai, sau đó tự sát tại nhà.                 

Dien vien nguoi My ban me, em trai roi tu sat
Jacob Stockdale

Cụ thể, vào cuối tuần trước cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi kêu cứu tại một ngôi nhà ở Beach City, Ohio, Mỹ. Sau tiếng súng nổ, cảnh sát đẩy cửa vào nhà, phát hiện Jacob Stockdale đang nằm trên sàn, còn sống nhưng đầu chảy nhiều máu do trúng đạn. Bà Kathryn Stockdale (54 tuổi, mẹ nam diễn viên) đã tử vong, còn James Stockdale (21 tuổi, em trai nam diễn viên) trong tình trạng nguy kịch.

Dien vien nguoi My ban me, em trai roi tu sat
Nơi xảy ra vụ án mạng

Sau đó, James Stockdale được đưa đến bệnh viện ở Cleveland để điều trị vết thương. Nhà chức trách cho rằng Jacob Stockdale đã bắn mẹ và em trai rồi tự sát bằng một khẩu súng ngắn nhưng chưa tìm ra động cơ dẫn đến hành động trên. Theo lời anh trai cả trong nhà, Calvin Stockdale, hiện tại Jacob vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Còn với người em trai út James Stockdale, đây là một chàng trai tài năng và đầy tham vọng trong lĩnh vực kinh doanh, giải trí.

Jacob Stockdale, James Stockdale và ông Timothy Stockdale (bố của cả hai) là thành viên của nhóm nhạc Stockdale Family Band, từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Wife Swap của kênh ABC vào năm 2008.

Dien vien nguoi My ban me, em trai roi tu sat
Nhóm nhạc Stockdale Family Band, Jacob Stockdale ngồi thứ hai từ trái sang

Ông Timothy Stockdale không có mặt ở nhà khi xày ra sự việc đau lòng trên. Trong bức thư nói về người vợ quá cố, ông Timothy cho biết bà Kathryn là một người mẹ, người vợ tốt. Ông cũng không hiểu động cơ của con trai là gì để dẫn đến sự việc thương tâm như thế.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI