Diễn viên Lê Phương: 'Tôi muốn kết thúc mọi thứ'

12/01/2015 - 17:15

PNO - PNO - Vài giờ trước, nữ diễn viên Lê Phương đăng tải bức thư dài tố chồng cũ Quách Ngọc Ngoan trên trang facebook cá nhân. "Tâm thư" của cô thu hút hàng nghìn lượt “like”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Dien vien Le Phuong: 'Toi muon ket thuc moi thu'

"Tâm thư" của Lê Phương trên mạng xã hội

Lê Phương chia sẻ, kể từ khi mình ly hôn, nhiều điều tiếng đã xảy ra. Cô luôn cân nhắc kỹ mỗi khi muốn viết gì hay nói gì, nhưng đến thời điểm này, cách cư xử của chồng cũ với cô và con trai, khiến cô không thể chịu đựng thêm. Cô quyết định nói một lần duy nhất để mọi người có cái nhìn đúng về sự việc.

Lê Phương gọi chồng cũ là "quý ông lịch lãm", cô viết: “Anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa rồi. Có cuộc chia ly nào bình yên, không đau khổ hả anh? Khi tôi còn đang ngơ ngác với sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu ra lý do, anh lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự một người đàn bà tay yếu chân mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức. Anh tranh thủ lòng tin của mọi người, hả hê nhận lấy sự cảm thông chia sẻ của người khác, rồi ra vẻ mình đáng thương đến tội nghiệp”.

Cả bức thư dài lột tả cảm giác thương hại của Lê Phương đối với chồng cũ. Cô cũng không muốn Cà Pháo đi theo tấm gương xấu của cha. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ chồng cũ từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân. Đó là số tiền cô phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu.

Lê Phương vui vẻ với Nam Cường trong hậu trường Cặp đôi hoàn hảo 2014 tối 11/1

Khi quyết định ly hôn, cô dắt con ra đi với hai bàn tay trắng, dù cay đắng nhưng vẫn cô giấu diếm vì "xấu chàng hổ thiếp": “Xem như tôi dùng số tiền đó để làm từ thiện, tôi mua đức cho con mình, mua sự bình yên trong lòng mình trước những sóng gió anh đã và đang gieo hết lên đầu tôi để có thể bình tâm đi làm kiếm tiền mua sữa nuôi con”.

Không chỉ tố chồng bạc bẽo và sống dựa dẫm phụ nữ, Lê Phương còn công khai cả chuyện Quách Ngọc Ngoan không quan tâm đến con, suốt ngày diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng, không gọi điện, nhắn tin thăm con.

Tối qua 11/1, Lê Phương thể hiện tâm trạng tốt khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo tại nhà thi đấu Nguyễn Du. Trong hậu trường, khi được hỏi về tình hình cuộc sống gần đây, Lê Phương vui vẻ trả lời phóng viên rằng rất tốt và giờ chỉ nhìn về phía trước mà sống. Vì thế hành động viết thư tố chồng cũ của Lê Phương gây ngạc nhiên.

Dien vien Le Phuong: 'Toi muon ket thuc moi thu'

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan những ngày hạnh phúc

Thời gian qua, Lê Phương tỏ ra vui vẻ và thường xuyên đăng tải ảnh mình và con trai trên trang facebook cá nhân. Chồng cũ của cô cũng không đả động đến chuyện chia tay.

Liên lạc với Lê Phương, cô cho biết hiện đang tham gia đoàn phim ở Gò Công, Tiền Giang. Lê Phương trả lời ngắn gọn, dứt khoát: "Chính tôi đã viết status đó để mọi người hiểu hơn về cuộc sống của tôi. Sau khi chia tay, tôi chịu nhiều điều tiếng nhưng vẫn im lặng. Sau thời gian buồn khổ, tôi đã chọn cách đứng lên để sống mạnh mẽ hơn để lo cho bản thân và Cà Pháo. Mọi người đọc sẽ hiểu chứ tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì. Tôi chỉ có thể nói là từ trước đến nay những gì tôi viết, tôi nói với khán giả, với báo chí đều là sự thật. Tôi chọn cách sống mạnh mẽ hơn không có nghĩa là tôi nhẫn nhịn. Sự việc đến hôm nay đã đi quá xa, tôi muốn lên tiếng một lần để kết thúc tất cả mọi thứ".

Trong khi đó, điện thoại của Quách Ngọc Ngoan đổ chuông nhưng nam diễn viên không bắt máy.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI