Diễn viên, ca sĩ Cường Seven: Sống trọn vẹn cho hôm nay

30/11/2017 - 16:54

PNO - Bộ phim 'Lôi báo' thu hút khán giả ngay khi dự án vừa hé lộ, phần lớn vì cái tên của đạo diễn Victor Vũ, phần còn lại nằm ở ẩn số mang tên Cường Seven.

Cường dồn nhiều tâm sức cho phim, không ngại hiểm nguy đóng những pha hành động. Thế mà, thời điểm phim chạy nước rút để ra rạp, Cường bình thản: “Tôi không suy nghĩ lúc phim công chiếu, khán giả sẽ đón nhận mình như thế nào, vì tôi đã cố gắng hết sức”.

Dien vien, ca si Cuong Seven: Song tron ven cho hom nay

Cường Seven trong phim Lôi báo - Ảnh: Đinh Duy

Âm nhạc nối duyên cho phim ảnh

 Mỗi ngày, tôi đều lên danh sách công việc cần làm và cố gắng hoàn thành. Tôi chọn sống trọn vẹn cho hôm nay thay vì ngồi vẩn vơ suy nghĩ. Đâu ai biết trước tương lai sẽ thế nào.

Cường “gặp” Victor Vũ ở điểm này, nên không gặp khó khăn gì khi làm việc cùng vị đạo diễn nổi tiếng khó và nóng tính. “Sự kỹ lưỡng và cẩn thận của anh Victor Vũ giúp hạn chế những sự cố không mong muốn. Tôi thích làm việc với những người chuyên nghiệp, bởi qua đó mình học hỏi được nhiều thứ”.

Bất ngờ hơn, Cường tiết lộ, thời gian quay Lôi báoNgười bất tử (một phim khác của Victor Vũ) đã khơi cho cậu cảm hứng sáng tác bốn ca khúc. Phim đóng máy, Cường lập tức trở lại nhịp sống thường ngày - tập yoga, tập nhảy, trở lại lớp thanh nhạc, chuẩn bị cho mini album đầu tay…

Giấc mơ ca sĩ nhen nhóm từ nhỏ và bùng lên khi Cường bị tai nạn lúc còn là thành viên của một nhóm nhảy. “Nếu phụ thuộc vào sức khỏe như thế, có lúc sẽ chẳng kiếm ra tiền. Chưa lo được cho bản thân, làm sao lo cho gia đình?” - Cường nhớ lại. 

Đúng lúc đó, một người anh lập công ty nhạc và ngỏ ý mời, Cường nhận lời ngay. Mọi việc chuẩn bị đâu vào đó thì xảy ra sự cố. Thấy tiếc, Cường vét hết tiền để dành, làm MV, may mắn được mọi người đón nhận. 

Vừa hát, vừa nhảy trong khi mới học thanh nhạc được một tháng và chưa có kinh nghiệm trình diễn, Cường thất bại hoàn toàn và suy sụp. Nhờ cô giáo động viên, anh đã dần vượt qua. “Từ , tôi được nhiều nơi mời đi diễn, rồi có cơ hội làm việc với đoàn phim ” - Cường kể.

Trailer phim Lôi báo:

 

 Từ khi được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai phụ ấn tượng trong Truy sát, Cường được mời tham gia nhiều dự án điện ảnh, nhưng anh đều từ chối. Lý do Cường đưa ra là: “Tôi quan tâm đến cảm xúc của mình, hay đúng hơn là chất lượng công việc. Tôi muốn về sau, nhìn lại bất kỳ việc nào mình đã nhận, thấy mình đã lựa chọn và tìm hiểu kỹ, đã hết lòng vì nó. Có thể, việc nhận nhiều phim sẽ giúp tôi đỡ căng thẳng về kinh tế, nhưng tham gia một dự án mà mình không yên tâm, kịch bản một màu thì cầm đồng tiền đó không ý nghĩa cho lắm”.

Những mâu thuẫn…

Để kiếm sống, Cường đã làm mọi thứ - từ nhảy múa, biên đạo, dạy học cho đến bưng bê, phục vụ, viết kịch bản… Anh khẳng định: “Tôi không ngại vất vả để kiếm tiền, tôi cũng không sợ mình không kiếm được tiền, vấn đề là số tiền ấy có được từ đâu”.

Tuy nhiên, cũng chính chàng trai kỹ tính, nghiêm túc đó "bật mí", anh nhận vai diễn nhỏ trong phim Thần tượng chỉ để chiều bạn gái, để cô vui lòng - hệt như lúc anh đồng ý chụp ảnh cùng bạn gái nhân dịp sinh nhật cô và sau đó ảnh được đăng báo, cả hai trở thành tiêu điểm chú ý của giới trẻ khiến Cường gặp những mâu thuẫn nho nhỏ. 

Cường nói: “Tôi là người nghiêm túc trong tình cảm. Tôi cần một quá trình để yêu ai đó và khi yêu thì đều mong muốn có thể gắn bó lâu dài với nhau”. Vậy mà, gõ tên anh trên Google, người ta dễ có ấn tượng đấy là một chàng trai đào hoa. “Chị biết mà, con gái thường thích công khai cho cả thế giới biết người yêu của cô ấy là ai. Mình yêu người ta thật thì đâu thể khiến người ta buồn. Song tôi nghĩ, có lẽ chuyện riêng tư nên giữ riêng cho mình. Tôi sẽ công khai khi cưới, nhưng tôi không muốn khán giả nhớ đến mình bằng những thông tin như thế nữa” - Cường nhấn mạnh.

Dien vien, ca si Cuong Seven: Song tron ven cho hom nay

Cường đã chọn gia đình ngay lập tức khi được đề nghị lựa chọn trở thành người đàn ông của gia đình hay thành người hùng cứu khốn phò nguy. Song anh đã phải suy nghĩ rất lâu, có lẽ là hồi tưởng lại những gian truân đã nếm trải, trước câu hỏi “nếu một sáng thức dậy và mất tất cả những gì đang có, anh sẽ làm thế nào?”. 

Rồi Cường từ tốn: “Thì làm lại thôi. Tôi sẽ xem việc làm lại như mục tiêu phấn đấu của mình. Cũng như ngày xưa hát hỏng, tôi từng đắn đo có nên đi hát nữa không. Cuộc sống không thể nói trước được điều gì. Ngay cả bây giờ, tôi cũng không nghĩ mình thành công, nhưng tôi nghĩ mình đủ kiên nhẫn và quyết tâm để bắt đầu lại bất kỳ cái gì”. 

Hoàng Linh Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI