Dịch vụ “trả đũa” người yêu cũ đắt khách ngày Valentine

14/02/2021 - 13:41

PNO - Trong ngày lễ tình nhân 14/2, nếu vẫn còn giận hờn người yêu cũ, một số dịch vụ đặc biệt sẽ giúp khách hàng “trả đũa”, xả cơn buồn bực.

Trang CNN vừa đăng tải những dịch vụ khá “sốc” trong ngày lễ tình nhân, dành riêng cho khách hàng muốn chọc phá, "trả đũa" người yêu cũ. Theo đó, khách hàng chỉ cần chi tiền, chọn dịch vụ, phần còn lại đã có các công ty xử lý nhằm giúp khách hàng... xả cơn giận.

Chỉ với 5 USD, Sở thú San Antonio, thuộc tiểu bang Texas (Mỹ) sẽ lấy tên người yêu cũ của khách hàng đặt tên cho một con gián, chim, bò sát hoặc động vật có vú, tuỳ theo yêu cầu. Đây là một trong những hoạt động của sở thú vào ngày lễ Tình nhân để khách hàng giảm stress sau cuộc tình bất hạnh hoặc từng bị người cũ đối xử tệ bạc.

Việc lấy tên người yêu cũ đặt cho gián được xem là hành động giúp khách hàng nguôi cơn giận với người cũ.
Việc lấy tên người yêu cũ đặt cho gián được xem là hành động giúp khách hàng nguôi cơn giận với người cũ

Nếu việc đặt tên côn trùng, thú dữ... chưa thoả cơn giận, khách hàng có thể chi thêm 20 USD để nhờ nhân viên Sở thú cho con vật bị đặt tên ăn một chú chuột đã đông lạnh. Nếu điều này theo khách hàng là quá tàn nhẫn, Sở thú San Antonio đề xuất cho khách chọn một loài động vật ăn cỏ và yêu cầu nhân viên cho chúng ăn các loại rau diếp, bắp cải và một số loại rau củ khác.

Sự kiện được Sở thú San Antonio phát trực tiếp trên Facebook. Số tiền thu được từ dịch vụ này sẽ được dùng để mở rộng môi trường sống của loài báo đốm trong Sở thú.

Những dịch vụ tặng quà đặc biệt cho người yêu cũ đang thu hút khách hàng tại Mỹ.
Những dịch vụ tặng quà đặc biệt cho người yêu cũ thu hút khách hàng tại Mỹ

Nếu không thích các dịch vụ trên, khách hàng có thể tìm đến Hiệp hội Nhân đạo Lexington ở Kentucky (Mỹ) với ý tưởng lấy tên người yêu cũ đặt cho một thùng rác. Việc này sẽ được thực hiện thông qua mạng xã hội, mất phí 10 USD cho một cái tên người. Hội này cho biết hiện đã quyên được 1.800 USD và con số đang liên tục tăng.

Một dịch vụ "trả đũa" người yêu khác khá được ưa chuộng trong dịp lễ tình nhân là in mặt người yêu cũ lên củ khoai tây kèm thông điệp bất kỳ. Đây là dịch vụ được công ty chuyên về khoai tây ở Mỹ - Anonymous Potato - mở ra, với giá chưa tới 20 USD. “Số phận” của củ khoai tây này sau đó sẽ được khách hàng định đoạt.

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI