'Đích đến' của một nụ hôn marathon

05/05/2015 - 07:14

PNO - PN - Một phụ nữ bang Tennessee (Mỹ) tìm kiếm một người lạ bà đã hôn khi tham gia chạy marathon Boston năm nay nói rằng cuối cùng bà cũng nghe tin về anh ta, nhưng từ vợ của người đàn ông bí ẩn .

edf40wrjww2tblPage:Content

'Dich den' cua mot nu hon marathon

Bức ảnh Paige Tatge chụp mẹ cô - bà Barbara Tatge (trái) - đang hôn một người đàn ông lạ mặt khi tham gia chạy marathon Boston 2015 - Ảnh: AP

Barbara Tatge nói con gái thách bà hôn một người đàn ông đẹp trai, gặp ngẫu nhiên khi bà chạy qua thị trấn Wellesley, nơi các phụ nữ của Đại học Wellesley có truyền thống hôn những người chạy marathon.

Sau cuộc đua marathon ngày 20/4, con gái Tatge đưa lên truyền thông xã hội nguyện vọng tìm ra người đàn ông dường như đã gây ấn tượng mạnh đối với mẹ mình.

Tatge nói The Wellesley Townsman, một tờ báo địa phương hôm Chủ nhật đã chuyển đến bà một lá thư, sau khi “chiến dịch tìm người” tạo ra sự chú ý trên toàn quốc.

Trong thư, vợ người đàn ông lạ mặt nói rằng việc này rất vui, nhưng vợ chồng họ muốn giữ kín danh tính. "Khi câu chuyện được đưa lên các chương trình tin tức, chúng tôi đã rất ngạc nhiên”, tờ báo trích nội dung vợ của người đàn ông bí ẩn đã viết. Bà viết, “câu chuyện khiến nhiều bạn bè vui vẻ, nhưng nó làm chồng tôi phiền lòng”.

'Dich den' cua mot nu hon marathon

'Dich den' cua mot nu hon marathon

Hình ảnh cuộc chạy marathon Boston - Ảnh: AP, Getty Images

Người vợ tiếp tục: "Điều này sẽ không kết thúc như cách bạn mong đợi - như cái thời điểm bốc đồng và ngớ ngẩn ở Wellesley, phản ánh sự vui vẻ, hăng hái và tinh thần cuộc chạy marathon Boston. Tôi rất khâm phục lòng can đảm của bạn và chúc bạn có nhiều cuộc chạy hạnh phúc trong tương lai. Xin chúc mừng bạn đã về đích cuộc chạy Boston!”.

Tatge nói rằng hôm thứ Hai bà đã hồi đáp cho người vợ của người đàn ông bí ẩn, cảm ơn bức thư duyên dáng và hài hước của người phụ nữ không quen biết. "Thư của bà ấy thật tử tế và tốt bụng”, Tatge viết - "Bản thân bà ấy là một môn thể thao tuyệt vời mà anh ta may mắn kết hôn được”. Tatge cũng xin lỗi vì bất kỳ phiền phức nào có thể gây ra do “chiến dịch tìm người” của cô.

"Tôi chỉ muốn bà ấy biết rằng bão tố bắt nguồn từ phương tiện truyền thông khi con gái tốt bụng thách thức tôi, còn bản thân tôi không muốn gây ra bất kỳ sự phiền phức nào với “anh ta” hoặc gia đình”, Tatge viết.

Tatge cũng hy vọng sẽ tiếp tục chạy marathon Boston, nhưng với một điều kiện: “Trong tương lai, tôi sẽ chỉ hôn đàn ông độc thân”.

CẨM HÀ
(Theo AP)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI