Đi bộ dọc đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

22/03/2023 - 08:41

PNO - Rạng sáng, 1 người đàn ông đi bộ dọc đường sắt Bắc - Nam thì không may bị tàu hỏa tông trúng, hất văng khỏi đường ray dẫn đến tử vong.

 

Đồ dùng của người đàn ông xấu số bị tàu hỏa tông tử vong - Ảnh: Khánh Trung
Đồ dùng của người đàn ông xấu số bị tàu hỏa tông tử vong - Ảnh: Khánh Trung

Sáng 22/3, ông Hoàng Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, địa phương này đang phối hợp cùng cơ quan công an phát thông báo, tìm người thân cho 1 người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong.

Vụ tai nạn trên xảy ra trên đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa phận xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4g30 sáng cùng ngày, tàu hỏa NA1 chạy tuyến Hà Nội - Vinh, khi tới đoạn đường trên thì đâm trúng 1 người đàn ông chưa rõ danh tính đi bộ dọc đường ray. Vụ tai nạn khiến người đàn ông này bị hất văng gần 3m, tử vong tại chỗ.

Theo ông Hoàng Văn Vinh, nạn nhân khoảng 65 tuổi, trên người không mang giấy tờ tùy thân nào nên chưa xác định được danh tính. Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn cách đường ngang giao cắt với đường sắt chừng 300m.

“Người đàn ông này không phải người trong xã. Đồ mang theo chỉ có vài chai nhựa và ít đồ như người đi nhặt ve chai. Chúng tôi đã phát thông báo tìm người thân, trường hợp không tìm được, thi thể nạn nhân sẽ được đưa về nhà xác bệnh viện” - Chủ tịch UBND xã Diễn Trường cho biết thêm.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI