Đệ nhất phu nhân Michelle Obama: 8 năm ở Nhà Trắng đưa vợ chồng tôi lại gần nhau hơn

10/12/2016 - 06:49

PNO - Gia đình Tổng thống Obama chỉ còn 6 tuần nữa ở lại Nhà Trắng. Mặc dù 8 năm qua là những áp lực, những bộn bề công việc, nhưng 2 nhiệm kỳ tổng thống đã đem lại cho gia đình ông nhiều điều có ý nghĩa.

Theo Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, hai nhiệm kỳ đó đã "đưa vợ chồng tôi lại gần nhau hơn".

Không những gần hơn trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng mà còn trong cả khoảng cách địa lý. Trước khi bước vào Nhà Trắng, công việc của ông Obama khiến ông rất ít khi ở nhà và phải thường xuyên đi xa. Tuy nhiên, sau khi đắc cử, vợ chồng tổng thống hầu như luôn ở chung một nhà.

Bà Michelle chia sẻ: "Cho tới khi chúng tôi chuyển tới Nhà Trắng, chúng tôi mới có 7 ngày ở bên nhau trong cùng một tuần để cùng ăn tối, cùng dạy bảo các con và tham dự các sự kiện với chúng".

De nhat phu nhan Michelle Obama: 8 nam o Nha Trang dua vo chong toi lai gan nhau hon
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama: 8 năm ở Nhà Trắng đưa vợ chồng tôi lại gần nhau hơn

Mặc dù công việc làm 'Đệ nhất phu nhân' không hề dễ dàng một chút nào, nhưng bà cho hay cách tốt nhất để giải quyết trọn vẹn các công việc đó là "quay trở lại trạng thái bình thường và yêu thương gia đình của mình".

De nhat phu nhan Michelle Obama: 8 nam o Nha Trang dua vo chong toi lai gan nhau hon
Với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, gia đình là tất cả.

Tổng thống Obama cũng bày tỏ niềm tự hào về người vợ của mình qua việc bà đã cùng ông sánh bước trong 8 năm qua. Ông thổ lộ: "Michelle với vai trò làm Đệ nhất phu nhân khiến tôi vô cùng ngạc nhiên và càng dành nhiều sự tôn trọng cho cô ấy hơn. Cô ấy đã tập thích nghi với cuộc sống mà trước đây cô ấy không hề chọn. Và việc cô ấy mang ảnh hưởng của mình vào cách chính sách cũng thực sự thú vị. Bạn biết đấy, sẽ rất thú vị khi nhìn thấy người phụ nữ của bạn tỏa sáng, và Michelle đã thực sự tỏa sáng".

De nhat phu nhan Michelle Obama: 8 nam o Nha Trang dua vo chong toi lai gan nhau hon
Tổng thổng Obama nể phục người vợ đã đồng hành với mình trong suốt 8 năm qua.

Bên cạnh đó, phu nhân Obama cũng từng kể về những câu chuyện, trải nghiệm của mình suốt 8 năm làm đệ nhất phu nhân Mỹ và sống trong Nhà Trắng. "Đó chắc chắn là một cảm giác buồn vui lẫn lộn", bà Obama nói khi được hỏi về cảm xúc trước việc chồng bà, Tổng thống Mỹ Barack Obama, sắp hết nhiệm kỳ và cả gia đình phải rời Nhà Trắng. "Tất cả mọi thứ sẽ sống mãi".

"Tôi thấy nghẹn ngào bởi chúng tôi nuôi dạy con cái lớn lên ở Nhà Trắng. Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời tại đây", bà bày tỏ.

Đệ nhất phu nhân Obama tiết lộ lỗi mà bà phạm phải rất nhiều lần trong 8 năm qua là phát âm sai tên của người khác. Nhưng bên cạnh đó, tư cách đệ nhất phu nhân cũng mang đến cho bà vô số đặc ân mà bà trân trọng, một trong số đó là cơ hội "ngủ qua đêm tại Cung điện Buckingham".

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI