Dạy trẻ nói lời yêu thương trước khi dạy đọc

30/06/2023 - 06:31

PNO - Ông Arnold Ford - Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Mann ở Tây Philadelphia (Mỹ) - đang truyền cảm hứng cho học sinh của mình về sự yêu thương và sẻ chia.

 

Ông Arnold Ford - Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Mann ở Tây Philadelphia - đang tạo ra sự gắn kết và không gian an toàn cho học sinh - ẢNH: FOX29
Ông Arnold Ford - Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Mann ở Tây Philadelphia - đang tạo ra sự gắn kết và không gian an toàn cho học sinh - ẢNH: FOX29


“Mục tiêu của tôi là để học sinh biết rằng tôi luôn hiểu và yêu thương các em” - ông nói. Ông Ford làm điều này mỗi ngày và xem đó như một phần của công việc. Trước khi dạy toán, dạy đọc, chúng tôi dạy trẻ nói lời yêu thương để phát triển tâm hồn một cách toàn diện. Bạn phải bắt đầu với tình yêu và tình yêu là chương trình giảng dạy của chúng tôi” - ông nhấn mạnh.

Ford đã thực hiện sứ mệnh của mình là nuôi dưỡng văn hóa yêu thương, lòng trắc ẩn và thấu hiểu trong lớp học. Phương pháp giảng dạy của ông đặt tình yêu thương và lòng tốt lên hàng đầu, tạo ra một không gian an toàn và hỗ trợ lẫn nhau, nơi học sinh có thể phát triển về học thuật và cảm xúc.

“Tôi thực sự yêu mến thầy Ford. Ông ấy là phó hiệu trưởng tốt nhất và là người tôi yêu thích nhất” - một học sinh bày tỏ.

Tháng 12 năm ngoái, ông Ford bắt đầu đăng các video về sự tương tác của mình với học sinh lên Instagram. Chỉ trong vài tháng, số người theo dõi đã tăng lên gần 31.000.

Bên dưới video là những bình luận đầy cảm xúc như “Điều này thật lành mạnh. Bạn không biết một cái ôm có thể thay đổi một ngày của đứa trẻ như thế nào đâu”, “Tôi khóc mỗi khi xem những video này. Những đứa trẻ ấy thật may mắn khi được trải nghiệm tình yêu thương đó”…

Hà Thụy 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI