Đào Bá Sơn trở lại với Bản lĩnh công tử

27/03/2013 - 02:01

PNO - PNO - Ba năm sau bộ phim điện ảnh Long thành cầm giả ca, đạo diễn – NSND Đào Bá Sơn đã trở lại với phim truyền hình Bản lĩnh công tử trong vai trò đạo diễn kiêm diễn viên.

Dao Ba Son tro lai voi Ban linh cong tu

Nhân vật chính trong phim là một quý tử phố núi tên Hùng. Đẹp trai, thông minh và sống buông thả nhưng cuối cùng Hùng cũng nhận ra con đường đúng đắn nhất là chăm chỉ học hành. Hành trình để hoàn thiện bản thân của Hùng bị nhiều thử thách bởi tính cách “đại gia” luôn sẵn có trong người.

Bộ phim dài 30 tập, mang ý nghĩa khá thực tế với xã hội thông qua các tuyến nhân vật, đặc biệt là nhân vật Hùng. Khó khăn mới hun đúc được tư cách là thông điệp bộ phim muốn gửi gắm đến người xem.

Đạo diễn Đào Bá Sơn cho biết: “Tôi muốn trình làng với khán giả một lớp trẻ từ nơi khác đến Sài Gòn lập nghiệp nhằm khẳng định bản thân. Hy vọng đây sẽ là bộ phim tương đối tốt, là món ăn vừa miệng với khán giả”.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSND Đào Bá Sơn, Hiền Mai, Huỳnh Anh, Ngọc Tưởng, Mỹ Phương, Nhã Phương…, bấm máy ngày 26/3 tại TP.HCM, sau đó sẽ tiếp tục quay tại Đà Lạt.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI