Đánh đập con nợ, bắt viết giấy nợ “khống” 2 tỷ tiền thua bạc

05/12/2015 - 07:52

PNO - Khi anh Tuyền “nướng” hết 1,5 tỷ đồng trong tài khoản đánh bạc online, nhóm của Thông đã bắt anh này viết “khống” giấy nợ lên đến 2 tỷ tiền mặt.

Sáng ngày 4/12, Cơ quan CSĐT công an quận Tân Phú cho biết, vừa chuyển giao đối tượng Lê Phạm Trung Thông (SN 1987, quê Quảng Ngãi) cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Danh dap con no, bat viet giay no “khong” 2 ty tien thua bac
Đối tượng Thông tại cơ quan công an

Trước đó, anh Trần Quốc Tuyến (SN 1988, ngụ quận Tân Phú) được một đối tượng tên Tú (chưa rõ lai lịch) giao cho một tài khoản cá độ, đánh bạc online. Chơi vài ngày thì anh Tuyến “nướng” sạch 1,5 tỷ đồng tiền cược.

Ngày 21/11, Tú đến nhà anh Tuyến thông báo cho gia đình anh này biết sự việc và yêu cầu trả nợ. 3 ngày sau, Tú hẹn anh Tuyến ra quán cà phê để tiếp tục đòi nợ. Tại đây anh Tuyến đưa cho Tú 100 triệu đồng và hứa hẹn sẽ trả tiếp nhưng Tú không đồng ý.

Sau đó, Tú gọi điện cho đồng bọn gồm Lê Phạm Trung Thông (SN 1987, quê Quảng Ngãi), Nguyễn Bá Hùng (SN 1991) và Thạch Bảo Kỳ (SN 1985, cùng quê Đồng Nai) đến bắt anh Tuyến đưa về một căn nhà trên tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân) đánh đập và ép buộc phải gọi điện cho người nhà đến trả tiền.

Chiều ngày 25/11, Tú bắt anh Tuyến viết giấy mượn nợ số tiền 2 tỷ đồng. Sau đó, Thông và Hùng “áp giải” anh Tuyến về nhà lấy tiền. Khi các đối tượng đang nhận tiền từ gia đình anh Tuyến thì bị công an bắt giữ. Hay tin đồng bọn bị bắt, các đối tượng khác đã bỏ trốn.

Hiện công an đang tiếp tục truy tìm đồng bọn của Thông.

Oanh Vũ

\

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI