Lại đá xoáy Hà Hồ, vợ đại gia cẩn thận giống Ngọc Thúy

04/12/2015 - 17:00

PNO - Đá xoáy Hà Hồ đeo nhẫn kim cương, vợ đại gia kim cương nên cẩn thận nhìn gương Ngọc Thúy để không giận quá mất khôn.

Câu chuyện tình tay ba rắc rối giữa Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và vợ của đại gia này tưởng như đã lắng xuống thì bất ngờ mới đây, người phụ nữ này tiếp tục có những lời lẽ được cho là ám chỉ vợ cũ Cường Đô la.

Vợ của đại gia kim cương chia sẻ: "Dục tốc bất đạt. Nôn nóng để công khai lắm à gái. Chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé. Khi tôi đã học được cách nuốt nước mắt thì bạn không là gì đối với tôi nữa".

Lai da xoay Ha Ho, vo dai gia can than giong Ngoc Thuy

Dòng trạng thái này được cho là đá xoáy Hồ Ngọc Hà sau khi nữ ca sĩ khoe chiếc nhẫn kim cương (chiếc nhẫn được cho là được đại gia kim cương tặng) trên ngón áp út trong một sự kiện. 

Kể từ khi những hình ảnh về việc Hà Hồ và đại gia kim cương hẹn hò nhau, vợ của đại gia này không ít lần lên tiếng đá xoáy, thể hiện thái độ của mình và dằn mặt Hồ Ngọc Hà. Còn nhớ, khi lần đầu tiên clip Hà Hồ sánh bước bên đại gia kim cương, vợ của đại gia này đã cảnh cáo Hà Hồ, cho rằng cô nên ủ mưu thêm chứ chưa đạt được ý đồ của mình.

Tiếp đó, khi Hà Hồ bị bắt gặp cùng đại gia kim cương sang Singapore du lịch thì vợ của đại gia này cũng chia sẻ hình ảnh với dòng chữ ẩn ý: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là một món quà cho chính mình".

Lai da xoay Ha Ho, vo dai gia can than giong Ngoc Thuy

Không chỉ những dòng chia sẻ đầy ẩn ý, đá xoáy hay dọa nạt mà vợ đại gia này còn tung ảnh hạnh phúc của mình với chồng cũng như khẳng định mình chưa hề ly hôn. Ngay cả khi chị dâu lên tiếng, vợ đại gia này cũng không ngần ngại đôi co để khẳng định mình với chồng vẫn còn hạnh phúc.

Những chia sẻ liên tục của vợ đại gia này trước những lần chồng lộ chứng cứ hẹn hò với Hà Hồ, hay động thái mới của Hà Hồ được cho là liên quan tới chồng mình, thể hiện nỗi ấm ức không hề nhỏ. Thế nhưng, cô cũng cần phải thật cẩn thận.

Dù chưa ly hôn nhưng việc liên tiếp lên face đăng đàn chưa hẳn đã là hành động khôn ngoan của vợ đại gia này. Cô hãy nhìn Ngọc Thúy, người cũng liên tục lên face tố chồng, tố vợ mới của chồng và kết cục là đánh mất hạnh phúc của chính mình.

Giận quá mất khôn, thay vì những lời lẽ bộc phát trên trang cá nhân thì vợ đại gia kim cương nên nhìn gương Ngọc Thúy để tránh cho mình kết cục như siêu mẫu này, đừng đánh mất đi hạnh phúc gia đình của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI