Đàn ông ra ngoài bồ bịch vẫn nhớ gia đình là được rồi?

29/10/2019 - 17:43

PNO - Ngày trước dứt điểm cô này mới sang cô nọ, giờ anh song song hai tay, chính xác là ba tay, vì ngoài vợ anh là hai cô bồ. Oái oăm thay, dù chẳng quà cáp đón đưa, nhưng các cô cứ lăn vào anh đòi chết.

Chị không nhớ đây là lần thứ mấy chị phát hiện anh có người khác. Yêu nhau ba năm, cưới nhau sáu tháng anh đã chán vợ, đi tìm vui bên ngoài, khi chị đang bầu bì ốm nghén. 

Lần nào cũng vậy, anh nói anh chỉ vui chơi qua đường, nói sẽ không lấy của mẹ con em xu nào mang đi, nên có mất mát gì đâu mà sợ.

Chị lắc đầu, anh không mang tiền của nhà đi nhưng anh mang thân xác, tình cảm, thời gian đi. Anh cười, em cứ làm quá lên làm gì.

Dan ong ra ngoai bo bich van nho gia dinh la duoc roi?
Anh nói anh chỉ vui chơi qua đường, nói sẽ không lấy của mẹ con em xu nào mang đi, nên có mất mát gì đâu mà sợ. Ảnh minh họa

Công nhận rằng anh bồ bịch nhưng vẫn chăm con và để ý đến vợ. Bóng điện mới chớp nháy anh thay liền, cái vòi nước bị nứt anh kịp thời phát hiện. Tối nào anh cũng chơi với con nên con gái rất quấn bố. Chị nén tiếng thở dài, thôi thì ráng vì con.

Càng ngày anh càng lậm, bảng thành tích ngày một dài. Ngày trước dứt điểm cô này mới sang cô nọ, giờ anh song song hai tay, chính xác là ba tay, vì ngoài vợ anh còn có cả hai cô bồ. Oái oăm thay, dù chẳng quà cáp đón đưa nhưng các cô lại lăn vào anh đòi chết. Nực cười nữa là hai cô tranh sủng bất phân thắng bại nên nhờ chị là chính thất phân xử.

Chị dở khóc dở cười khi nhận điện thoại của cô bồ cũ, mách anh có bồ mới. Chị hỏi lại, cô muốn tôi làm gì. Cô nàng tỉnh queo. Là báo chị biết chồng chị ngoại tình. Ảnh không đàng hoàng vậy mà chị chịu được, như tui, tui xử đẹp.

Chị bật cười: "Cô quên mất mình là gì rồi sao, cô tự xử mình cho tôi, coi đẹp cỡ nào".

Chị về nói anh, anh bảo con đấy ngu, ăn vụng không biết chùi mép. Chị hỏi anh có biết chùi không, thấy anh im lặng chị không thèm nói thêm, chị với anh danh nghĩa vẫn chồng vẫn vợ chứ tình cảm chị dành cho anh cạn kiệt lâu rồi.

Dan ong ra ngoai bo bich van nho gia dinh la duoc roi?
Càng ngày anh càng lậm, bảng thành tích ngày một dài thêm. Ảnh minh họa

Con bé sốt cao, chị phải lau mát cho con cả đêm, khiến anh không ngủ được. Anh ôm gối ra ghế ngủ, sáng ra kéo vali đi công tác, không rờ trán con lấy một cái. Chị đưa con đi viện mới hay con bị tay chân miệng. Chị gọi cho anh, anh cáu, có thế cũng gọi. Con nít đứa nào chẳng đau bệnh, làm như mình con mình. Không lo được cho con hay sao mà còn phải gọi.

Chị im lặng cúp máy, anh đâu biết con bé bị nặng thế nào. Bao nhiêu đứa trẻ mắc bệnh, làm sao chắc chắn con mình không rơi vào tình trạng nguy hiểm. Anh không hỏi han con đã vội mắng mỏ.

Chưa bao giờ chị chán ngán như lúc này. Ngày trước vì anh còn lo cho gia đình, nhưng nay anh đã xao nhãng luôn gia đình rồi. Các cô bồ anh cũng được thăng cấp nhiều hơn. Bao lần chị nói ly dị đi cho anh tự do, anh nói không muốn, vì anh còn muốn lo cho hai mẹ con. Chị không biết đó có phải là lý do hay không, hay anh cần gia đình làm tấm bình phong để... dễ bề hoạt động. 

Một tuần con nằm viện với những ngày sốt cao không hạ. Anh không một lần gọ​​i về hay trả lời tin nhắn của chị. Chị cầu cứu mẹ chồng, bà gọi lại nói nó bận ra ngoài làm ăn. Đàn bà có chăm con thôi mà không làm được thì còn làm gì. Chị ngao ngán, chắc con trả tự do cho ảnh thôi, con mệt rồi.

Dan ong ra ngoai bo bich van nho gia dinh la duoc roi?
Bao lần chị nói ly dị đi cho anh tự do, anh nói không muốn, vì anh còn muốn lo cho hai mẹ con. Ảnh minh họa

Mẹ chồng nói chị dại. Đàn ông ra ngoài ăn chơi mà vẫn nhớ có gia đình là được rồi. Đàn bà cứ nhịn đi cho yên cửa yên nhà. Bỏ chồng rồi tự nuôi con, mai kia già thui thủi, ai chăm.

Chị cười, lo chi cho xa xôi. Con đợi già có chồng chăm hay con phải chăm chồng với bao thứ bệnh anh góp nhặt mang về suốt thời trai lang chạ. Bây giờ, hôm nay con còn chưa biết có sống được không, lo gì cho mai kia.

Bảo Hân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI