Dẫn người thứ 3 đi chơi bị người quen bắt gặp

25/05/2022 - 09:40

PNO - “Cái kim trong bọc có ngày lòi ra”, không hiếm cặp đôi ngoại tình bị người khác bắt gặp, thậm chí là... phát trên sóng truyền hình quốc gia.

Câu chuyện bên lề trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 31 khiến cộng đồng mạng chưa ngớt bàn luận rôm rả: Người đàn ông áo đen đưa bạn gái đi xem bóng đá và bị phát hình trên sóng quốc gia. Ngoài những bình luận hài hước về việc “đen thôi, đỏ quên đi” và các chị vợ tag chồng mình vào để răn đe thì không ít anh chồng đang vụng trộm bỗng dưng lại… có tật giật mình. Bởi chuyện khó như vậy mà còn xảy ra được, thì biết đâu chỉ cần dắt nhân tình đi ăn, đi chơi thôi cũng sẽ bị phát hiện.

Hình ảnh cặp đôi được cho là ngoại tình trên khán đài trận chung kết.
Hình ảnh cặp đôi được cho là ngoại tình trên khán đài trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Tôi từng ngỡ ngàng khi gặp anh hàng xóm trên chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Lạt. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh ấy không tình tứ dắt tay một cô gái trẻ đẹp trong khi vợ con anh ở nhà đang yên tâm rằng anh đi công tác.

Lúc thấy tôi, anh liền thả tay cô gái, cúi mặt lấm la lấm lét. Chưa hết, khi dừng check-in ở khách sạn hay đến đồi thông, tôi tiếp tục gặp anh hàng xóm và cô bồ. Không biết vì có phải sợ bị tôi chụp hình hay không mà sau đó, anh ta và cô gái chỉ cố thủ trong phòng, không thấy đi ăn đi uống.

Trường hợp vô tình bắt gặp chuyện gian díu thế chẳng phải ít. Bạn tôi kể, bữa trước vừa vào quán ăn thì gặp ngay cảnh tượng “chồng nhà người ta” trong truyền thuyết nắm tay và dùng khăn giấy lau miệng cho một cô gái.

Gọi là “chồng nhà người ta” vì trước đó chị vợ thường xuyên khoe những hình ảnh chồng mình chăm con, lúc nào cũng yêu chiều vợ, ngày gì cũng tặng những món quà khiến các chị em khác phải ganh tỵ. Ngờ đâu, phía sau lưng vợ lại cũng chiều chuộng thêm một (hoặc rất nhiều) cô. 

“Cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng sẽ lòi ra”, một khi đã ngoại tình thì sớm muộn không bất ngờ gặp người quen ở đâu đó cũng sẽ bị phát hiện bởi người sống bên cạnh của mình hay thậm chí là… bị phát trên sóng truyền hình quốc gia như câu chuyện đang gây xôn xao. Những người ngoại tình hẳn sẽ luôn cố gắng đề phòng tối đa, cho rằng chỉ cần mình cẩn thận là được, nhưng chẳng có chuyện gì là giấu được mãi. 

Ảnh minh họa.
Vì sợ tiếp tục chạm mặt tôi, anh hàng xóm và cô nhân tình cố thủ trong phòng cho tới hết kỳ nghỉ tại Đà Lạt (Ảnh minh họa)

Một người anh tôi quen từng thú nhận: “Hẹn hò yêu đương tưởng bí mật lắm rồi mà cuối cùng vẫn bị đồng nghiệp phát hiện chỉ vì anh và cô ấy lỡ nhìn nhau cười một cái. Kể từ đấy, làm gì cũng bị để ý, cùng vắng mặt vào buổi trưa là bị mặc định… đi nhà nghỉ. Có lần tụi anh đi cà phê tận trong hẻm nhỏ để ngồi với nhau mà cũng bị chụp ảnh đưa lên nhóm chat công ty. Khi bị phát hiện rồi thì cay đắng lắm. Vợ anh lên cơ quan anh đánh ghen ầm ĩ. Không những muối mặt, anh còn bị kỷ luật. Chuyện vợ chồng từ đấy cũng bế tắc, vợ đay nghiến, chửi rủa mỗi ngày”.

Cặp đôi nổi tiếng bất đắc dĩ trên khán đài trận chung kết bị cộng đồng mạng tấn công bằng những lời lẽ khó nghe. Còn anh “chồng nhà người ta” tôi kể trên cũng bị "toang" bởi chính cô bồ gửi ảnh đến cho chính thất để khiêu khích, đòi cướp chồng. 

Mặc dù tôi không nói gì, nhưng cuối cùng vợ của anh hàng xóm cũng phát hiện chuyện chồng mình ngoại tình vì một tin nhắn cô bồ gửi đến giữa đêm khuya.

Những cuộc hôn nhân đó, nếu không đứt gánh cũng trở nên tan nát, vợ chồng giày vò nhau. “Đến nay đã là 2 năm nhưng chị vẫn không cách nào quên được sự phản bội. Chồng chị có làm cách nào để chuộc tội đi nữa, chị cũng chỉ nhìn thấy một bộ mặt đểu cáng”, chị hàng xóm cay đắng nói với tôi.

Có lẽ một quy tắc cơ bản cần phải nhắc lại là: Những gì không muốn người khác biết, tốt nhất đừng làm. Cảm xúc ngoài luồng luôn đầy cám dỗ, nhưng người bản lĩnh sẽ biết cách kiềm chế, tránh vượt qua giới hạn. Bởi họ hiểu, một khi đã phạm sai lầm, hậu quả sẽ kinh khủng khôn lường.

Linh Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI