Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc Giáng sinh trên du thuyền 3 triệu USD

06/12/2017 - 08:21

PNO - Năm nay, để đón Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức một minishow trên du thuyền triệu đô dành cho khán giả của mình.

Ngày 24/12 tới đây, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức buổi dạ tiệc trên sông Dining with the stars với chủ đề Dạ khúc đêm đông để đón mừng mùa Giáng sinh 2017. Đêm tiệc này sẽ có 200 khán giả. Đặc biệt, địa điểm diễn ra đêm nhạc là trên chiếc du thuyền trị giá 3 triệu USD.

Dam Vinh Hung to chuc dem nhac Giang sinh tren du thuyen 3 trieu USD
Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc Giáng sinh trên du thuyền 3 triệu USD

Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những bản tình ca nổi tiếng về mùa đông và giáng sinh như: Hai mùa Noel, Mùa đông mong manh, Bài thánh ca buồn, Đêm thánh vô cùng… do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện. Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ trình diễn ca khúc Tuyết rơi bằng 6 điệu nhạc. Ngoài ra, anh sẽ kết hợp với khách mời Hoài Lâm trong một số tiết mục.

Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ dành tặng một số món quà bất ngờ cho khán giả, được anh mang về Việt Nam trong những chuyến lưu diễn.

Mỗi mùa Giáng sinh trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đều có những hoạt động dành cho khán giả như: ra mắt album nhạc giáng sinh (năm 2015), tổ chức đêm nhạc riêng tại những sân khấu lớn (năm 2016), trang hoàng lại toàn bộ nhà riêng để mời khán giả đến chơi…  

Dam Vinh Hung to chuc dem nhac Giang sinh tren du thuyen 3 trieu USD
Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp cùng Hoài Lâm trong một số tiết mục

Video clip Đàm Vĩnh Hưng hát Hai mùa Noel, Lời tình mùa đông:

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Mỗi năm tôi đều phải nghĩ ra điều gì đó thật độc dành cho các khán giả của mình trong thời điểm Noel. Ngay khi tôi chia sẻ thông tin tổ chức đêm nhạc trên du thuyền, một nữ khán giả đã đặt mua 50 vé để mời người thân, bạn bè".

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI