Đàm Vĩnh Hưng trượt giải MTV EMA là do ‘nhầm lẫn’ về thời gian bình chọn

13/11/2017 - 11:14

PNO - Trước việc Đàm Vĩnh Hưng trượt giải EMA 2017, phía MTV Việt Nam cho biết do đã có sự nhầm lẫn về thời gian bình chọn và lấy làm tiếc khi làm ảnh hưởng đến nam ca sĩ.

Rạng sáng nay (13/11, theo giờ Việt Nam, ngày 12/11 theo giờ địa phương), lễ trao giải MTV EMA 2017 đã chính thức diễn ra tại London, Anh. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng là đại diện của Việt Nam tranh tài cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, giải thưởng trên lại thuộc về đại diện đến từ Philippines James Reid. Đàm Vĩnh Hưng xếp thứ nhì trong phần bình chọn. 

Dam Vinh Hung truot giai MTV EMA la do ‘nham lan’ ve thoi gian binh chon
James Reid

Mới đây, phía đại diện MTV Việt Nam đã có chia sẻ xoay quanh câu chuyện này. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến kết quả như trên là do sự nhầm lẫn về thời gian bình chọn từ phía MTV Việt Nam.                                                  

Cụ thể, trên website chính thức của MTV Việt Nam, vòng bình chọn online sẽ diễn ra từ ngày 4/10 đến 6/11. Tuy nhiên, thực tế, vòng bình chọn này lại diễn ra đến hết ngày 11/11, chỉ 1 ngày trước đêm trao giải chính thức. Điều đó có nghĩa là việc bình chọn vẫn tiếp tục diễn ra với các ứng cử viên nước khác trong khi với Đàm Vĩnh Hưng thì đã dừng lại, khiến Đàm Vĩnh Hưng đang là người có số lượng bình chọn dẫn đầu đã trở thành người đứng thứ 2. Phía MTV Việt Nam cho rằng đây là sự cố và “lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam”.

Dam Vinh Hung truot giai MTV EMA la do ‘nham lan’ ve thoi gian binh chon
Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn khi đến London dự MTV EMA 2017

Đại diện phía MTV chia sẻ thêm: “Đến 23/10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London, cùng với thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất”.

Video clip Đàm Vĩnh Hưng trao đổi với BTC về sự cố không được xuất hiện trên thảm đỏ:

 

Sáng nay (13/11), Đàm Vĩnh Hưng cũng có những dòng chia sẻ khi anh đến tham dự lễ trao giải MTV EMA 2017. Nam ca sĩ đã chuẩn bị rất chỉn chu cho phần xuất hiện trên thảm đỏ nhưng vì lý do an ninh, Đàm Vĩnh Hưng và một nhóm nghệ sĩ khác đã bị “lùa” vào bên trong. Khi dự lễ trao giải được khoảng 30 phút, anh ra về theo lời đề nghị từ ê-kíp.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI