Đàm Vĩnh Hưng: ‘MTV Việt Nam làm việc dưới cơ và không có tiếng nói’

13/11/2017 - 15:23

PNO - Về sự cố nhầm lẫn thời gian của phía MTV Việt Nam trong vòng bình chọn online dành cho Đàm Vĩnh Hưng tại MTV EMA, nam ca sĩ bày tỏ sự khó hiểu, nhập nhằng trong cách làm việc của BTC giải thưởng này.

Như thông tin đã đưa, rạng sáng nay (13/11, theo giờ Việt Nam, ngày 12/11 theo giờ địa phương), lễ trao giải MTV EMA 2017 đã chính thức diễn ra tại London, Vương quốc Anh. Đàm Vĩnh Hưng, đại diện Việt Nam đã trượt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất dù được kỳ vọng khá nhiều. Ngay sau đó, phía MTV Việt Nam đã lên tiếng cho biết, kết quả bình chọn bị ảnh hưởng là do phía đơn vị này nhầm lẫn thời gian.   

Dam Vinh Hung: ‘MTV Viet Nam lam viec duoi co va khong co tieng noi’
Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị nhiều hành lý sang London để tham dự lễ trao giải

Cụ thể, theo lịch trình ban đầu, vòng bình chọn online sẽ diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 6/11. Tuy nhiên, thời gian bầu chọn chính xác do phía MTV Ema đưa ra là đến hết ngày 11/11. Điều này đã khiến khán giả, người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng bị động trong suốt 5 ngày. Phía MTV Việt Nam cho biết rất lấy làm tiếc về sự cố này, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng, Việt Nam tại lễ trao giải này.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, vào ngày 6/11, phía MTV của Việt Nam có đăng tải dòng trạng thái kêu gọi bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng trên fanpage chính thức, với mốc thời gian được cho là đến 6/11. Sau đó, MTV Việt Nam đã thay đổi mốc thời gian hạn chót bình chọn là ngày 11/11. Việc chỉnh sửa này được thực hiện vào ngày 8/11. Trong phần bình luận, 1 khán giả cũng đã phát hiện việc sai sót thông tin ngày đóng cổng bình chọn của phía MTV Việt Nam. Như vậy, rõ ràng phía MTV Việt Nam đã biết rõ thời gian bình chọn thay đổi nhưng lại không hề có bất kỳ thông báo rộng rãi nào, ngoại trừ trên fanpage của MTV Viet Nam.

Dam Vinh Hung: ‘MTV Viet Nam lam viec duoi co va khong co tieng noi’
 
Dam Vinh Hung: ‘MTV Viet Nam lam viec duoi co va khong co tieng noi’
Lịch sử chỉnh sửa nội dung của phía MTV Việt Nam trên fanpage chính thức

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh việc phía MTV Việt Nam cho rằng thời gian nhầm lẫn khiến ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn ổn, cảm thấy hạnh phúc và biết ơn về tình cảm mọi người dành cho anh.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn đặt ra nghi vấn xoay quanh câu chuyện này. Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã có nhiều vấn đề lạ lùng nhưng khi sang đến London anh mới phát hiện ra. Nam ca sĩ cho rằng phía MTV phải có một câu trả lời, giải thích rõ ràng, minh bạch nhất.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, chỉ khi đến London, anh và ê-kíp mới biết thời gian bình chọn hạn chót là 11/11. Nam ca sĩ đặt vấn đề: “Tôi chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV và MTV châu Á, nhất là cách làm việc dưới cơ và không có tiếng nói của MTV Việt Nam”.

Dam Vinh Hung: ‘MTV Viet Nam lam viec duoi co va khong co tieng noi’
Đàm Vĩnh Hưng cho biết khi sang đến London anh và ê-kíp mới nhận ra nhiều chuyện bất thường

Đàm Vĩnh Hưng cho biết nếu thực tế thời hạn bình chọn kéo dài đến hết ngày 11/11 và công bố kết quả, ngày 12/11 trao giải thì chắc chắn không thể nào người thắng giải kịp visa và thời gian để sang Anh như dự kiến. Anh đặt vấn đề tiếp tục liệu BTC MTV EMA có ý định không muốn các nghệ sĩ nước khác đến tham dự hay không.

Về quan điểm cá nhân với sự việc lần này, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra phỏng đoán: “Lúc trước tôi có viết một status về việc Việt Nam đã thắng mấy năm liên tiếp nên các nước khác sẽ ghim. Dĩ nhiên, họ sẽ làm cho bằng được. Có thể BTC cũng sợ các nước đó sẽ không mặn mà hoặc không tham gia MTV trong năm tới nên họ đã lật kèo vào phút chót”.

Hiện tại, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với MTV Việt Nam để có được thông tin chính xác nhất về sự nhầm lẫn hết sức vô lý này, nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI