Đàm Vĩnh Hưng: ‘Giờ mà còn bán CD, DVD là quá lỗi thời’

20/12/2017 - 07:20

PNO - Dẫu tình hình phát hành băng đĩa gặp nhiều khó khăn, nam ca sĩ vẫn mong muốn ra mắt CD, DVD để lưu giữ lại những giá trị của chúng.

Ngày 19/12, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi ra mắt DVD liveshow Sài Gòn, bolero và Hưng. Sản phẩm này được giới thiệu sau gần 4 tháng Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow tại TP.HCM và Hà Nội.   

Dam Vinh Hung: ‘Gio ma con ban CD, DVD la qua loi thoi’
Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow bolero vào tháng 8/2017 tại TP.HCM và Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có lượng khán giả ổn định trong 18 năm nay, cứ sản phẩm ra là có hàng nghìn đơn đặt hàng sẵn nên cực kỳ an tâm. Nam ca sĩ cũng hy vọng tuy hiện tại khán giả có nhiều kênh thưởng thác âm nhạc mới mẻ, nhưng CD, DVD vẫn giữ được vị trí nhất định. 

“Thời buổi bây giờ, bán CD, DVD là xưa cũ, lỗi thời, nhưng trong trái tim chúng tôi vẫn còn đau đáu về việc làm này. Tôi muốn những nơi không có internet, điện thoại, cũng sẽ tiếp cận được với sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi muốn bán CD, DVD để ngày sau chúng sẽ như băng cát-sét hiện tại, một vật vô cùng quý giá mà người ta đang tìm kiếm”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.                                                  

Dam Vinh Hung: ‘Gio ma con ban CD, DVD la qua loi thoi’
Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm trong liveshow Sài Gòn, bolero và Hưng

Cũng theo anh, dù chưa gặp tình trạng thua lỗ khi phát hành album định dạng CD, nhưng thị trường đã không được như ngày xưa nữa. “Tôi cam đoan không ai dám như ngày xưa, in một lúc 20.000 bìa. Bây giờ, chỉ in 5.000 rồi đến 5.000 bìa tiếp. Kể cả tôi hiện tại cũng như vậy”, anh nói. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh đã thu lời trực tiếp từ liveshow chứ không phải bán đĩa để bù lỗ hay có thêm doanh thu.

Nam ca sĩ cho biết theo các trung tâm bán đĩa và anh có hỏi trực tiếp hiện thị trường còn 7 cái tên bán đĩa được, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca Tháng sáu trời mưa hài hước nói thêm: “Khi trước, tôi có nói còn 5 người bán vé được theo quan sát từ bầu show, vậy là tôi bị ném đá. Mọi người không hề biết hết câu hỏi, hoàn cảnh của câu nói đó. Còn nghệ sĩ trẻ bây giờ bán vé được tôi chịu thua, chỉ là nhà tài trợ bỏ vào, vé miễn phí. Tôi không sợ khi phải nói thẳng như thế”.

Dam Vinh Hung: ‘Gio ma con ban CD, DVD la qua loi thoi’
Đàm Vĩnh Hưng tự tin hiện tại anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi còn bán đĩa, bán vé được

Nam ca sĩ dí dỏm cho biết: “Tôi muốn để lại cho cuộc đời này, và cho chính bản thân mình một sản phẩm tâm huyết như thế. Thậm chí, khi tôi già đi, không thể đi hát được nữa thì nằm giấu mình, tự xem lại và hạnh phúc”. Nói về kỳ vọng khi ra mắt DVD này dù đã bán được hàng nghìn vé trong liveshow diễn ra ở 2 miền, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Điều lớn nhất tôi muốn là khán giả không có cơ hội tham gia liveshow ở 2 miền sẽ được thưởng thức các tiết mục một cách trọn vẹn. Thông qua sản phẩm lần này, tôi cũng muốn cho mọi người thấy được chúng tôi đang đi theo đúng trào lưu giải trí. Đồng thời, tôi và ê-kíp cũng muốn khoe những chiêu thức mà trước nay mọi người vẫn thấy ở Đàm Vĩnh Hưng”.

Trước việc làm mới, khiến những ca khúc bolero trở nên cầu kỳ hơn trong khi đó dòng nhạc này trước nay chỉ được đón nhận với sự đơn giản, chất phác nhất, Đàm Vĩnh Hưng hồi đáp: “Những ý kiến đóng góp tôi đều lắng nghe. Nếu giản dị từ đầu đến cuối, khán giả có thể đến phòng trà mà xem. Còn tôi, thực hiện sản phẩm có mục đích giải trí, phục vụ nhiều đối tượng. Nếu làm một cách đơn thuần, chắc chắn sẽ không nhận được những lời khen”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về định hướng trong thời gian tới: “Về bolero, tôi đầu tư lớn nhưng vẫn không bỏ nhạc trẻ vì bản chất tôi rất trẻ. Năm 2018 này, tôi sẽ phong toả showbiz Việt Nam bằng những chiêu thức đã chuẩn bị từ trước. Địch của tôi bây giờ toàn trẻ, toàn đẹp. Tôi đã có mọi dự tính rồi. Cách đây 2 ngày, khi từ châu Âu về Việt Nam, tôi đã thay đổi đường đi. Tôi tự tin 100% đánh sẽ thắng”. Nam ca sĩ tự tin trong năm 2017, anh đã có đóng góp lớn để mang bolero trở lại với làng giải trí Việt. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI