Đã xác định được nghi can giết người ở quận 7 rồi mang xe sang quận 2 đốt phi tang

21/12/2019 - 22:02

PNO - Tối 21/12, một nguồn tin từ Công an TPHCM cho biết, nghi can sát hại phụ nữ người Hàn Quốc rồi mang xe đi đốt có quen biết với nạn nhân từ trước.

Theo nguồn tin từ Công an TPHCM, hiện bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nghi can gây ra vụ án mạng ở quận 7 rồi mang xe ô tô sang quận 2 đốt phi tang. Tuy nhiên, nguồn tin này từ chối cung cấp danh tính nghi phạm. Được biết, nghi can gây án có quen biết từ trước với nạn nhân.

Da xac dinh duoc nghi can giet nguoi o quan 7 roi mang xe sang quan 2 dot phi tang
Xe của nạn nhân bị mang sang quận 2 đốt phi tang.

Bước đầu điều tra cho thấy, khoảng 2 giờ ngày 21/12, một người đàn ông đã đột nhập vào căn nhà số 05, nội khu Hưng Phước 1, khu phố 3, phường Tân Phong, quận 7.

Sau khi vào bên trong căn nhà, đối tượng lạ mặt dùng hung khí tấn công gia đình ông Yoon Sang Yong (SN 1969, quốc tịch Hàn Quốc) và vợ là bà Jung Young Sook (SN 1970) khiến bà này tử vong tại chỗ. Riêng ông Yoon Sang Yong và con gái tên Yoon Jeong Jyi (SN 2003) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, đối tượng đã lấy đi một ô tô bốn chỗ hiệu Chevrolet Spark mang biển số 50LD-121.02 của gia đình ông Yoon Sang Yong đang đậu trước nhà rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nguồn tin cho biết, do nghi can có quen biết với nạn nhân nên đây có thể không phải là vụ cướp đơn thuần mà có thể bắt đầu từ mâu thuẫn riêng.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI