Nghi án giết người ở quận 7 rồi mang xe sang quận 2 đốt phi tang

21/12/2019 - 12:58

PNO - Một vụ giết người cướp của tại quận 7 và một chiếc xe bị đốt cháy tại quận 2 đã cùng lúc xảy ra vào sáng 21/12.

Ngày 21/12, Công an quận 7 cho biết đang phối hợp với Công an quận 2 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy xét vụ giết người cướp tài sản ở quận 7 và đốt xe ô tô phi tang ở quận 2.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 2g30 sáng 21/12, Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được tin báo về vụ giết người cướp tài sản là xe ô tô mang BKS 50LD-122….

Công an quận 7 đã cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu xác định, trong 3 nạn nhân có 1 người phụ nữ Hàn Quốc và 2 người đàn ông. Người phụ nữ đã tử vong do vết thương quá nặng. 2 người đàn ông đang được cấp cứu ở Bệnh viện Việt Pháp.

Nghi an giet nguoi o quan 7 roi mang xe sang quan 2 dot phi tang
Chiếc xe bị đốt cháy phi tang ở quận 2

Khoảng 9g sáng cùng ngày, Công an quận 2 phát hiện 1 vụ đốt xe ở cầu Thủ Thiêm, quận 2. Hiện Công an quận 2 đang phối hợp với Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Được biết, chiếc xe ô tô bị đốt chính là chiếc xe bị cướp vào rạng sáng cùng ngày ở quận 7.

“Hiện công an đã có cơ sở xác định vụ giết người ở quận 7 và chiếc xe bị đốt ở gần cầu Thủ Thiêm, quận 2 là cùng một vụ án”, một nguồn tin từ Công an TPHCM cho hay.

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI