Đã SẴN SÀNG Giao lưu trực tuyến: Cơ hội có con cho người vô sinh - hiếm muộn

01/07/2016 - 06:02

PNO - Ba chuyên gia về hiếm muộn ở hai đầu cầu Hà Nội và TPHCM bắt đầu trả lời hàng ngàn câu hỏi của độc giả gửi về từ trước đó. Mời các bạn đặt câu hỏi và F5 liên tục để được cập nhật.

Hiện tại, TS-BS Lê Vương Văn Vệ, BS. CK2 Nguyễn Bá Mỹ Nhi (Phó giám đốc BV Từ Dũ) và ThS-BS Lê Thị Minh Châu (Trưởng khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM) ở hai đầu cầu Hà Nội và TPHCM đã sẵn sàng Giao lưu trực tuyến. Ba chuyên gia đang trả lời hàng ngàn câu hỏi được độc giả gửi về từ trước đó. 

Mời các bạn gửi những thắc mắc về vô sinh, hiếm muộn của mình về tòa soạn để được chuyên gia giải đáp và F5 liên tục để được cập nhật.

Tỷ lệ vô sinh tại Việt Nam đang có dấu hiệu gia tăng chóng mặt, tới 7,7% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ rơi vào tình cảnh hiếm muộn. Đáng báo động hơn, 50% số cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30.

Da SAN SANG Giao luu truc tuyen: Co hoi co con cho nguoi vo sinh - hiem muon
Ảnh minh họa

Trong hành trình “tìm con” đầy gian nan của nhiều gia đình, TS-BS Lê Vương Văn Vệ đã trở thành “cứu tinh” của hàng ngàn cặp đôi hiếm muộn. TS-BS Lê Vương Văn Vệ là chuyên gia về nam học và hiếm muộn hàng đầu Việt Nam, được mệnh danh là “người có duyên với công nghệ sinh con”.

Da SAN SANG Giao luu truc tuyen: Co hoi co con cho nguoi vo sinh - hiem muon
BS Lê Vương Văn Vệ

Với nhiều đôi vợ chồng, được khám bệnh và tư vấn ở Bệnh viện Từ Dũ, thành phố Hồ Chí Minh là một niềm mong ước lớn mà không phải ai cũng thực hiện được, do các điều kiện khác nhau. Viện Từ Dũ đã mang lại những niềm hạnh phúc vô bờ cho những đôi vợ chồng tưởng chừng như tuyệt vọng không thể có con.

Nhiều người cũng đã đạt được ước mơ làm cha mẹ của mình sau nhiều năm nhọc nhằn tìm con với sự giúp đỡ của bệnh viện Từ Dũ. Đây là một trong bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. 

Tuy nhiên, có thể do thiếu thông tin hoặc lý do gì khác, nhiều cặp vợ chồng còn chưa hiểu rõ việc điều trị hiếm muộn, xin tinh trùng hoặc mang thai thuê ở Viện Từ Dũ diễn ra như thế nào. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Minh Châu, Trưởng khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ sẽ trả lời trực tiếp các vấn đề này  với bạn đọc.

Bạn đang cháy bỏng ao ước được làm cha, làm mẹ nhưng cơ hội mãi chưa đến, bạn không biết phải đối diện với hành trình chữa trị vô sinh - hiếm muộn thế nào, bạn cần những tư vấn khoa học - chính xác - tin cậy về hiếm muộn… có thể VÀO ĐÂY hoặc gửi câu hỏi vào địa chỉ email: baophunutp@gmail.com để được TS-BS Lê Vương Văn Vệ, BS.CK 2 Nguyễn Bá Mỹ Nhi (Phó giám đốc BV Từ Dũ) và ThS-BS Lê Thị Minh Châu (Trưởng khoa Hiếm muộn BV Từ Dũ TP.HCM) tư vấn.

Thời gian: 9g, thứ Sáu 1/7 trên Phụ nữ online

Ngoài tư vấn trực tuyến, TS-BS Lê Vương Văn Vệ sẽ thăm khám miễn phí cho độc giả báo Phunuonline tới ngày 20/8/2016 tại địa chỉ 23 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI