Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama xem phim gì năm qua?

01/01/2020 - 16:56

PNO - Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tiết lộ danh sách phim mà ông thích trong 2019.

Cựu Tổng thống Mỹ vừa đưa ra danh sách những bộ phim được ông yêu thích trong năm 2019. 

"Giữa lúc chúng ta đang chờ năm 2019 đi qua, tôi muốn chia sẻ với các bạn danh sách yêu thích hàng năm của mình, giúp năm qua tươi sáng hơn", ông Obama viết.

Đó là phim Booksmart do Olivia Wilde đạo diễn; phim The Farewell có Awkwafina đóng vai chính; phim Ford v. Ferrari với sự tham gia của Matt Damon và Christian Bale; bộ phim dài hơn 3 tiếng The Irishman của đạo diễn Martin Scorsese cũng khiến ông thích thú. 

Nhung bo phim nao duoc ong Obama yeu thich nhat nam 2019?
Danh sách những bộ phim được yêu thích nhất năm 2019 của cựu Tổng thống Obama

Ngoài danh sách trên, một số phim tài liệu chiếu trên Netflix cũng nhận được tình cảm của ông Obama. Trong đó, American Factory (tạm dịch: Nhà máy Mỹ) phim do vợ chồng ông Obama sản xuất được ông xếp đầu danh sách. Một kết quả có phần tự tin nhưng không tự phụ vì sau khi ra mắt, American Factory nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhung bo phim nao duoc ong Obama yeu thich nhat nam 2019?
Hình ảnh trong phim American Factory

Bộ phim là câu chuyện về cuộc sống của hàng ngàn công nhân Mỹ bị sa thải khỏi nhà máy sản xuất ôtô ở Moraine (Ohio) trong cuộc suy thoái kinh tế năm 2008. Thời gian sau đó, khi một số người Trung Quốc tiếp quản nhà máy và bắt đầu xây dựng lại hệ thống, nhiều công nhân Mỹ buộc phải làm việc trong môi trường mới. Sự thay đổi này tạo ra nhiều tình huống kịch tính cho phim. 

American Factory là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Netflix và Higher Ground, công ty điện ảnh do ông bà Obama thành lập vào năm ngoái.

Bên cạnh danh sách phim, 19 cuốn sách yêu thích nhất của cựu Tổng thống Barack Obama cũng được công bố. Ông Obama hy vọng những tổng kết của mình có thể giúp ích nếu ai đó muốn tìm kiếm nhanh hơn những gợi ý tốt để theo dõi, thưởng thức.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI