Cựu thành viên 1088 - ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

29/12/2020 - 18:46

PNO - Theo một nguồn tin, nam ca sĩ qua đời ở Mỹ vì đột quỵ.

 

Vân Quang Long với ca khúc Người tình mùa đông

Theo ca sĩ Quách Tuấn Du, một bầu sô bên Mỹ cho anh hay, ca sĩ Vân Quang Long đã cảm thấy mệt sau khi đi ăn cùng gia đình về, tuy nhiên cựu thành viên nhóm 1088 vẫn đi tắm, rồi mất sau đó.  

“Anh được vợ phát hiện đã mất trong khi ngủ”, Quách Tuấn Du nói.

Ca sĩ Vân Quang Long
Ca sĩ Vân Quang Long

Quách Tuấn Du cho biết Vân Quang Long từng bày tỏ mong muốn về lại Việt Nam vì nhớ quê hương, nhưng do dịch bệnh nên chưa thể về được. Ca sĩ Quách Tuấn Du khóc và chia sẻ: “Không chỉ đi diễn cùng nhau nhiều, chúng tôi còn là bạn thân ngoài đời. Tôi và Long có quê cũng gần nhau nên đồng cảm lắm. Cuối năm rồi, Long về Việt Nam để đi từ thiện cùng tôi. Kỷ niệm vừa được nhắc lại cách đây không lâu trên Facebook. Nhưng nay Long bất ngờ ra đi, đau lòng cho người ở lại quá. Lời hẹn gặp lại tại Việt Nam xem như không thành”.

Theo thông tin ban đầu, gia đình có ý định đưa nam ca sĩ về quê nhà để chôn cất.

1088 là nhóm nhạc từng rất nổi tiếng vào những năm 2000 (Vân Quang Long thứ 2 từ trái qua)
1088 là nhóm nhạc từng rất nổi tiếng vào những năm 2000 (Vân Quang Long vị trí thứ 2, từ trái qua)

Vân Quang Long, tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Cùng với Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long là "một mẩu" đáng nhớ của nhóm nhạc đình đám 1088 một thời. Khi mới ra mắt, nam ca sĩ ngay lập tức ghi dấu ấn trong thị trường nhạc Việt nhờ ngoại hình điển trai cùng giọng ca trầm ấm với những ca khúc Nợ duyên, Tình ngỡ là mơ, Lời cuối cho tình yêu... 

Màn song ca Nợ duyên được khán giả yêu thích của Vân Quang Long và Cẩm Ly:

Bên cạnh đó, Vân Quang Long còn nổi tiếng với những bài hát trữ tình song ca cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly. Những năm gần đây, Vân Quang Long tạm rút khỏi làng giải trí và định cư bên Mỹ, anh tập trung kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, bất động sản.

Mi Lâm Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI