Cựu giám đốc FBI: "Gia đình Clinton đầy ghê gớm!"

31/10/2016 - 20:01

PNO - Cựu Phó giám đốc FBI đã tố cáo gia đình bà Clinton là đầy tội ác sau khi những bằng chứng mới được tiết lộ về máy chủ email của bà Hillary Clinton.

Trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng hô Chủ Nhật, Cựu phó giám đốc FBI, James Kallstrom, đã cho hay: "Gia đình Clinton bản chất là một tội phạm có tổ chức còn quỹ Clinton là một thứ 'ô uế'".

Ông nói thêm: "Thật là thái quá khi Hillry Clinton bán văn phòng của mình để lấy tiền. Và bà ta là một kẻ nói dối, lúc nào cũng nói dối. Chúa sẽ không cho phép chúng ta cho một người đầy tội ác như thế vào Nhà Trắng."

Ông cho rằng vụ điều tra này trước đây đã từng đóng cửa nhưu vậy là "chưa bao giờ là cuộc điều tra thật sự". Cuộc điều tra này không làm theo các trát lệnh, các lệnh khám xét và ông cho rằng đây chỉ là một sự lố bịch. Ông nói rằng người phải chịu trách nhiệm cho vêệc này không phải là các nhân viên FBI mà là Jim Comey, tân giám đốc FBI mới nhậm chức hồi tháng 7.

Cuu giam doc FBI:
Cựu giám đốc FBI: "Gia đình Clinton đầy tội ác!"

Đồng thời, ông Kallstrom khen ngợi Donald Trump là một "người tốt" và "yêu nước". 

Hiện tại ứng cử viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa đang 'bứt phá' thu hẹp khoảng cách so với Hillary Clinton. Một cuộc thăm dò trên toàn quốc công bố hôm 29/10 cho thấy rằng khoảng cách giữa ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton và đối thủ Đảng Cộng hòa Donald Trump đã thu hẹp đáng kể, thậm chí ngay cả trước khi Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) tiết lộ rằng cơ quan này có bằng chứng mới liên quan tới việc bà Clinton sử dụng máy chủ email cá nhân thời còn làm Ngoại trưởng Mỹ.

Cuộc thăm dò của ABC News/Washington Post cho thấy bà Hillary Clinton dẫn trước ông Trump 2 điểm ở mức 47% so với 45%. Con số này sụt giảm đáng kể so với tỷ lệ 50% - 38% chưa đầy một tuần trước. Kết quả thăm dò mới nhất được thực hiện từ ngày 24/10 – 27/10, tức một ngày trước khi FBI thông báo có bằng chứng mới. 

Cuộc thăm dò ý kiến này dựa trên các cuộc phỏng vấn với gần 1.200 cử tri của Mỹ. Cuộc thăm dò trước mà bà Clinton dẫn trước ông Trump 12 điểm được tiến hành từ ngày 20/10 – 23/10. Sự trỗi dậy của ông Trump được cho là nhờ nhiều cử tri Đảng Cộng hòa cho biết sẽ đi bầu hơn. 

Các tin tức trước đây về vụ email của bà khiến cựu Ngoại trưởng Mỹ sụt giảm tỷ lệ ủng hộ trong các cuộc thăm dò. Một cuộc thăm dò của Fox News công bố vài ngày trước cho thấy chỉ có 30% cử tri Mỹ coi là Clinton là người đáng tin cậy để trở thành tổng thống Mỹ thứ 45.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI